ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป้ พรานกับสมันน้อย

คลิปโป้ น้องนก เป็นเด็กหญิงวัย 14 ที่มีหน้าตาสวย เริงร่า เหมาะสมกับวัย ให้ความสนิทสนมกับผม ซึ่งเป็นอาจารย์ของคุณมากมายๆอาจเกิดขึ้นจากผมเป็นเพื่อนกับอาคุณด้วยก็ได้ ผมได้ไปมาหาสู่บ้านอาคุณและก็ได้เจอคุณบ่อยๆ ตั้งแต่ครั้งที่คุณยังเรียนประถมหก ด้วยเหตุดังกล่าวคุณก็เลยเรียกผมอย่างสนิทปากว่า “อาว์” เมื่อเด็กๆในช่วงเวลาที่เธอายุยงเพียงแต่ 12-13 ความที่ใกล้ชิดกันมากมายๆความไว้เนื้อวางใจก็มีมากมาย ด้วยเหตุดังกล่าว บางวันที่ว่างๆคุณได้ขอให้ผมสอนคุณฝึกฝนขับขี่รถรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งอาคุณก็ได้อนุญาต โดยผมสัญญาว่าจะต้องเป็นตอนค่ำนะ เพราะช่วงกลางวันร้อนรวมทั้งงานยุ่ง เมื่อได้ออกไปฝึกฝนขับ ผมได้ให้คุณนั่งด้านหน้า ผมให้ทดลองจับคันเร่ง โดยมีผมรอ

ประคับประคองอยู่ เมื่อฝึกหัดได้ชั่วครู่หนึ่ง คูอย่างผมที่ยังไม่มีคู่ครองว้าเหว่อยู่นานพรลันจำเป็นต้องตื่นตัว ด้วย คลิปโป้ เหตุว่า ก้นหรือก้นของ น้องนก ซึ่งวันนั้นคุณสวมกางเกงวอร์ม มาแทรกแซะเข้าที่เข้าทางกางลำตัวของผมพอดิบพอดี เนื่องจากว่าผมถูกใจจับเจ้าหนูให้หันหัวขึ้นด้านบนอยู่แล้ว ฉะนั้นเมื่อมันตื่นตัว มันก็เลยพิงลำตัวของมันกับสะโพกคุณอย่างประจวบเหมาะ เมื่อออกไปเมืองนอกเมืองรวมทั้งถนนหนทางค่อนข้างจะมืดหน่อย ผมได้ทดลองปล่อยมือให้คุณขับเอง คลิปโป้พร้อมเอามือมาโอบรอบเอวบางๆนั้น วางมือไว้ที่กระโปกน้อยๆที่กบดานอยู่ในกางเกงวอร์มที่นุ่มๆนั้น น้องนกตื่นเต้นกับการขับรถยนต์เป็นครั้งแรก ก็เลยลืมสงสัยไปว่า มือของผมที่วางทับไปบนที่นาผืนน้อย และก็วัดความสวยเจ้าเนื้อครึ้มนั้นอยู่ เห็นด้วยว่าของคุณนั้นเจ้าเนื้อเกินอายุจริงๆเนื่องจากว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์เพศชาย ที่มีถังสำหรับใส่น้ำมันใหญ่อยู่ด้านหน้า ประกอบกับขาที่ยังไม่ยาวนัก ได้บังคับให้คุณจะต้องอ้าขาออก เสมือนว่าได้อ้าคอยจัดการผมอยู่ในหน หีน้อยๆได้ถูกมือแข็งกระด้างนั้นลูบไล้ไปๆมาๆ ผมกระซิบบอกสอนน้องนกกับสูดกลิ่นความหอมของแก้มสาวน้อยเข้าปอดอย่างชื่นอารมณ์ ตอนล่างกึ่งกลางลำก็อัดเข้าก้นนุ่มนั้นอย่างตั้งใจในยามที่รถยนต์ตกหลุมหรือคุณเหยียบเบรค
เมื่อกลับมาถึงที่บ้านผมได้เขยิบออกออกมาเพื่อไม่ให้คนไหนสงสัย แต่ว่าเมื่อคุณเดินเข้าไปในบ้าน มองเห็นคุณใช้มือลูบคลำไปๆมาๆที่ตูดตนเอง น่าจะรู้ดีว่าอะไรหนอที่อุ่น ดุนดันไปที่ตูดน้อยๆเมื่อครู่เวลาผ่านไป 2 ปี ที่ผมรวมทั้งน้องนกยังคงได้สนิทสนมกันแบบนั้น มีบางวันที่ผมแล้วก็เด็กๆจะต้องเดินทางไปจังหวัดลำปาง ซึ่งอยู่ไม่ห่างจังหวัดแพร่ เที่ยวกลับ อากาศหนาวมากมาย ผมนั่งอยู่ข้างหลังรถปิคอัพ โดยมีน้องนกนั่งแทรกซุกตัวอยู่ใกล้ๆใต้ผ้าสำหรับห่มมือของผมได้โอบตัวคุณเข้ามา พร้อมทั้งใส่มือลอดใต้แขน รวบไปที่อกของคุณซึ่งกำลังขึ้นเป็นกระเปาะ ลูบคลำกดอยู่อย่างงั้น คุณสั่นเทิ้ม อาจเกิดจากความหนาวหรือตระหนกกับการจำเป็นต้องมือชายก็ไม่เคยรู้ อยู่มาวันหนึ่งเมื่อผมกำลังอาบน้ำอย่างเพลิดเพลินเจริญใจอยู่ที่หอพัก ซึ่งไม่ไกลไปจากบ้านน้องนก ผมทราบว่ามีเสียงคนเดินมาที่น้าห้องอาบน้ำ ที่ขอบข้างล่างพังทลายไปแล้ว ผมมองดูไปตรงนั้น เจอสองเท้าน้อยๆของคนไหนกันแน่ไม่เคยรู้แอบยืนอยู่ ทายใจเอาว่าควรจะเป็นคนใดมิได้ ยิ่งเมื่อได้ยินเพื่อคุณเรียกอยู่ด้านล่างก็เลยทราบว่าเป็นน้องนกแน่นอนผมรู้ดีว่าคุณแอบมาดูด้วยความต้องการอยากจะรู้อยากจะเห็นตามวัย แม้กระนั้นผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว ได้เบือนหน้าเจ้าหนูที่ยกผงาด ขัดล้าง เช็ด ชันคออวดสายตาที่ผมทราบว่าแนบรูเข้ามามอง (ที่ทราบ เนื่องจากผมใช้รูนี้แอบมองคุณรวมทั้งผู้อื่นอาบน้ำมาแล้ว ในยามที่จะต้องมานอนเป็นเพื่อนผู้อื่นเพราะเหตุว่าสถานที่สำหรับทำงาน-หอพักผมมีแต่ว่าเพศชาย) ผมชักไปๆมาๆ แม้กระนั้นเมื่อเพื่อนพ้องเรียกคุณได้รีบผละจากไปถัดมาในขณะผมกำลังนอนอ่านหนังสืออย่างเพลิดเพลิน
ๆแล้วก็สบายๆในชุดแทบนุ่งน้อยห่มน้อย ทั้งยังกายมีเพียงแต่ผ้าขาวม้าผืนเดียว น้องนกได้มาเคาะประตูเรียก “อาว์ๆอาเพียงแค่ให้มาตาม” ผมรีบไปเปิดประตูรับทั้งๆที่เจ้าหนูที่กบดานอยู่ใต้ผ้าอย่างอิสระผงกศีรษะหงึกหงัก เมื่อจับใจความสำคัญได้ว่ามีเรื่องมีราวอะไรแล้วผมได้บอกคุณให้รออยู่ก่อน พร้อมด้วยหันกลับเข้าห้องเพื่อสวมกางเกง ผมทราบดีว่าคุณมาผู้เดียว ก็เลยแกล้งไม่ปิดประตู กับปลดผ้าขาวม้าที่นุ่งแทนผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวตามสมัยนิยมประจำถิ่น กับชำแกงเลียงตามองไป ทราบว่าคุณดูผมด้วยความต้องการอยากจะรู้เหมือนปกติ เมื่อแต่งตัวแล้วจึงเดินเข้ามาหา พร้อมทั้งพาเดินลงด้านล่าง เพราะเหตุว่าทางที่คุณขึ้นมานั้นเป็นประตูที่มีบันใดขึ้นได้จากข้างนอก แม้กระนั้นเมื่อประตูจะต้องเปิด-ปิดจากข้างใน แล้วก็ดวงใจของผมมีแผนสำหรับการ ก็เลยพาเดินลงอีกทางเพื่อสู่ห้องโถงด้านล่าง ที่ปิดไฟมืดๆผมใช้มือโอบไหล่ พาเดินไปสักครู่ ก็เลยหยุดแล้วก็หันจับกุมคุณมาประจันหน้า จ้องตากับน้องนก ที่จ้องมองตอบแบบบ้องแบ๊วแล้วก็ตกใจในคราวพร้อมด้วยก้มลงไปพบ บริเวณใบหน้าที่งดงามนั้น หอมไปที่แก้มขาว และก็คลำหาปากนุ่มนั้น เมื่อเจอก็เลยจูบไป 1 ครั้งเพื่อหยั่งท่าที น้องนกคุณสะทกสะเทิ้นขวยอาย ผมได้คุณก็เลยจูบปากคุณอีกทีอย่างหลงใหล แม้ว่าจะตัวเล็กแต่ว่าคุณก็เผยอปากสู้อย่างเต็มแก่ ผมรอครั้งอยู่แล้วจึงฉกลิ้นเข้าไปควานหาทั่วปาก เมื่อเจอลิ้นคุณที่ฉกออกมาแลกเปลี่ยนอย่างตื่นๆก็เลยดูดดุนไปๆมาๆ เดี๋ยวเดียว มืออีกข้างช่องว่างจากการโอบก็เลยใส่เข้าไปที่ชายเสื้อยึดสีแดงนั้น ลูบคลำผ่านหน้าท้องอืดท้องเฟ้อไปที่หน้าอก เจอกับดอกตูมน้อยๆของบัวแรกแย้ม ที่ยกช่ออยู่ใต้บรานุ่มๆตัวน้อย ที่หุ้มห่อนมของสาวน้อยแบบทนุถนอมนั้น ผมดันบราน้อยๆให้ขึ้นพ้นดอกบัวนั้น พบว่านอกเหนือจากการที่จะใหญ่มากยิ่งกว่าที่เคยสัมผัสเมื่อ 2 ปีกลายแล้ว ยังพบว่า วันนี้มันได้ยกยอดของมันออกมาท้าทายมือ ท้าทายลมอีกด้วย เม็ดไม่ใหญ่นัก แต่ว่าก็รู้ว่าเจ้าตัวอารมณ์กำลังกระเจิง แล้วก็เพลินใจไปกับสัมผัสที่คุณอยากรู้มานาน ผมกดมือไปๆมาๆ พร้อมด้วยลดตัวลงมาหลบเข้าใต้เสื้อยืดนั้น ควานหาปากเข้าพบอกน้อยๆคู่นั้น ใช้ปากขบเบาๆไปที่ศีรษะนมน้อย พร้อมทั้งใช้ลิ้นดูดดุสลับไปๆมาๆ มือของคุณโอบรอบคอผม พร้อมทั้งเยียดอกเข้าสู้ลิ้นอย่างเสียวหมดตัว แรกสาวเมื่อพบอาจารย์ที่สอนนอกตำราแบบงี้ไม่เสียวมิได้แล้วผมยึดตัวขึ้นมาเกาะติดปากเธ
ออีกครั้ง ดันตัวคุณไปติดฝาผนัง พร้อมทั้งควานหามือขวาไปที่กางเกง ใส่มือเลาะไปที่ขอบกางเกง ผ่านชั้นในตรงไปในท้องนาผืนน้อย พบว่าตาน้ำของคุณหยาดหยดเปียกชุ่มนิ้ว บอกถึงความพร้อมเพรียง ผมกดนิ้วกลางเข้าไปที่รอยผ่านั้น แต่ว่ามันไม่สบายมากเท่าไรนัก ก็เลยละจากกรดูด แลกเปลี่ยนลิ้นชั่วประเดี๋ยว ทรุดลงไป พร้อมด้วยสองมือปลดตาขอกางกางเกง รูดลงไปกับกางเกงลิงสีชมพู ดูด้วยสายตาทราบว่า เนินโหนกอ้วนอิ่มนั้น มีขนบางๆขึ้นหุ้มโหนกนั้นเป็นสีเทาๆผมยื่นหน้าเข้าไปสูดกลิ่น พร้อมทั้งส่งสายตาขึ้นไปดู พบว่าเอแหงนขึ้นไปอย่างเสียวสะท้าน ก็ผ่านร้อนหน้ามาเพียงแค่ 14 ปี พบเข้าเต็มอย่างงี้จะทนไหวหรือ ไม่คอยช้า ผมได้เลาะเล็มรีมฝีปากเข้าพบท้องนาผืนน้อยอย่างหิว ความหอมของสาววัยแรกแย้มกระทบเข้าจมูก เร้าอารมณ์หื่นของชายวัย 25 ให้ปะทุโชนยิ่ง ยิ่งคุณแบะขาออกเมื่อผมลอดหน้าเข้าพบ พร้อมด้วยยื่นลิ้นเข้าพบเม็ดละลอดน้อยๆของคุณเข้าด้วยแล้ว คุณแผดเสียงครวญครางสะท้าน “อาว์ขาๆอย่าๆจ้ะ อาว์ขา ไม่ไหวแล้ว อย่าทำนกๆ” ผมจำต้องยืดตัวขึ้นมา เกาะติดปากกับปากคุณ เพื่อปิดปาก กลัวคนใดกันมาตามเนื่องจากว่าคุณหายไปนานแบบนี้ พร้อมทั้งปลดกางเกงตนเองออก จับเอาไอ้ช่อนที่พักผ่อนตัวแข็งออกมาพ้นขอบกางเกงลิง เบือนหน้าเข้าไปหา รั้งตัวคุณขึ้นมา ขี่คร่อมไปที่เจ้าหนูนั้น เนื่องจากว่าคุณตัวยังไม่สูงนัก แต่ว่าผมสูงขึ้นยิ่งกว่า ขาคุณก็เลยไม่ถึงพื้น ประกอบกับผมได้แงะเจ้าหนูของผมขึ้น ลำตัวของมันก็เลยพิงผ่านรอยผ่านั้นอปิ้งเต็มๆท่อนหัวนั้นไปจ่อที่ง่ามก้น ด้วยเหตุว่าความใหญ่รวมทั้งวัยพวกเราแตกต่าง แม้กระนั้นสรวงสวรรค์ไม่เคยกีดกันกับสโมสรสองพวกเรา ผมใช้สองมือโอบไปที่ก้นเจ้าเนื้อนุ่ม ดึงรั้งเข้าพบ สลับไปๆมาๆกับผู้กระทำระกระเด้า แงะเจ้าหนูเข้าไป ผมไม่กล้ายัดเจ้าหนูไปที่โตรกถ้ำนั้น เนื่องจากต้องการเก็บมันไว้ก่อน แล้วก็กลัวปัญหาที่เกิดขึ้นกับการตั้งครรภ์ การได้เสีย จะตามมา แต่วันนี้สมอยากในด้านของการสัมผัส ซึ่งคราวหนึ่งแค่เพียงนอกผ้า แต่ว่าวันนี้เต็มๆรอยผ่าของน้องนก แผ่อ้าครอบเหนือเจ้าหนูของผม กับอาบทาด้วยน้ำมูกที่ความเสียว ทำให้การเบียดสี มันลื่นไหล สุดท้าย เนื่องจากว่าเม็ดละลอดแออัดกับท่อนลำที่ร้อนเร่าแบบนั้น บาดาลของนกก็ถึงจุดเดือด ได้งับหงึบหงับเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางลำของผมจนกระทั่งรู้สึกได้ สายน้ำที่อัดแน่นด้วยความอยากจัดของผมถึงกับพังทลาย สายน้ำพุ่งผ่านง่ามก้นน้องนกไปตกที่พื้นรวมทั้งข้างพนังกระทั่งเลาะไปหมด ผมดูดดุนลิ้นไปๆมาๆกับปากเจ้าเนื้อนุ่มนั้นอีกสักครู่ และก็บอกคุณไปว่า “เพียงพอแค่นี่ก่อนนะ ”
ภายหลังจากช่วงเวลาค่ำคืนนั้นได้ผ่านไป ผมรวมทั้งน้องนก เด็กผู้หญิงยังคงแวะเวียนมาหาสู่กันอยู่ แต่ว่าไม่มีจังหวะได้ทำอย่างเดิมทำในตอนนั้น เมื่อใดก็ตามเจอะกัน ผมอุตสาหะสบสายตากับคุณและก็ยิ้มๆในทำนองย้ำเตือนถึงสถานะการณ์ของคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นู่นในครั้ง สาวน้อยจะแสดงสีหน้าท่าทางประหม่า แก้มแดงอ่อนด้วยความเขินอายทุกคราว เด็กผู้หญิงยังคงเริงร่าอย่างเดิม เพียงหนูน้อยในวันนี้ ร่างกายเริ่มโตขึ้น สาวน้อยดูเหมือนสูงโปร่งขึ้นกว่าเดิม สะโพกเริ่มสดชื่น ปทุมถันคู่สวยดูอย่างกับว่ากำลังเต่งตูมเหมาะเหมาะสมกับวัยสาว 15 ผมจะรู้สึกครึ้มๆในอารมณ์เป็นประจำเมื่อได้ไตร่ตรองร่างสวยได้ส่วนสัดแล้วก็พวงแก้มที่เต็มด้วยเลือดฝาด ต้องการฟาดหนูน้อยให้สมอยากเสียเชิงแม้กระนั้นไม่มีช่องทางสวยๆเสียเลย วันหนึ่งนาทีทองได้มาถึง ที่บ้านของน้องนก(เป็นอาของคุณที่ดูแลน้องนก) จะต้องเดินทางไปบ้านนอกกันหมด ได้ฝากสาวน้อยไว้กับผม ด้วยความเชื่อถือที่เป็นเพื่อนกัน โดยหารู้ไม่ว่าได้ฝากเนื้อสมันน้อยไว้กับพรานผู้หิวโหยเสียแล้ว ซึ่งผมเองก็เต็มอกเต็มใจมากกว่าเต็มอกเต็มใจ ยินดีสมัครใจที่จะไปรับ ไปส่งสาวน้อยไปสถานศึกษาเอง ภายหลังสัญญากับสหายผมที่เป็นอานกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเขาก็เดินทางไป ปล่อยนกปล่อยกาไว้กับผมลำพังผมพาน้องนกไปที่บ้าน เพื่อเอาเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ ตำรับตำราเรียนไปเก็บ ต่อจากนั้นพวกเราสองคน “อาว์-หลาน” ได้ออกไปกินอาหารนอกบ้านกัน โดยมีน้องนกเป็นผู้ขับรถมอเตอร์ไซค์เอง ส่วนผมได้นั่งซ้อนท้าย สาวน้อยขับอย่างคล่องแคล่ว เก่งมากยิ่งขึ้นในวันนี้ ขาไปยังไม่มืดดีนักผมก็เลยมิได้นั่งแทรกแซะ เพราะเหตุว่ากลัวราษฎรว่าเอา แม้กระนั้นภายหลังทานอาหารแล้ว ความมืดมนเข้ามาเยี่ยม ผมได้เชิญสาวน้อยให้ขับขี่รถเล่นกัน โดยให้เธอขับออกไปเมืองนอกเมือง อากาศทางภาคเหนือมันหนาวเย็นมากมายในช่วงฤดูหนาว ยิ่งขับผ่านคันร่องน้ำชลประทานไปตามทุ่งที่ค่อนข้างจะเปลี่ยวด้วยแล้ว มันเย็นจริงๆผมเขยิบตัวเข้าไปใกล้ตัวน้องนก ซึ่งวันนี้สวมกางเกงวอร์มยกตัวอย่างเช่นเดิม แต่ว่าเป็นตัวเก่งที่ผมซื้อให้อีกทั้งชุดเมื่อวันเกิดครบรอบ 15 ขวบปีเมื่อไม่กี่วันก่อน หนูน้อยขับขี่รถไปด้วยอาการแกว่งไปๆมาๆ เมื่อมือที่กระด้างของผมที่ที่เลื่อนลงจากการโอบกอดรอบเอวในตอนแรกๆตกลงไปที่หน้าขา กระทบเข้าที่เข้าทางเนินโหนกที่ลอยตัวเป็นกระเปาะ ใต้ผ้า สัมผัสได้ถึงความครึ้มเจ้าเนื้ออูมอิ่มมือได้ดิบได้ดี “อาว์ขา อย่าจ้ะ อายคนเขา” “ไม่มีผู้ใดมองเห็นหรอก ขับไปเรื่อย” ผมกระซิบบอกบัญชาไปที่หูสาวน้อย พร้อมด้วยสูดลมหายใจรับเอากลิ่นสาวเข้าปอดอย่างเต็มที่ สาวน้อยหัวเราะคิกด้วยความจั๊กจี้ ที่ข้างหูตนเองมีบริเวณใบหน้าที่มีหนวดเคราบางๆสากๆซุกไซ้อยู่ ผมแผ่กางมือขวาเข้าพบกระโปกของสาวน้อย วัดมองความกว้างยาวของทุ่งนาผืนน้อยนั้นและก็ลากมีโชคลงไปๆมาๆ นิ้วกลางกดทับเข้าพบรรอยผ่า ที่เริ่มแผ่อ้าออกด้วยเหตุว่าเจ้าตัวแบะขาออกกว้างต่อกรหยาบคายอย่างรู้ใจ แม้ว่าจะนอกผ้าแต่ว่าความที่เป็นกางเกงวอร์ม ก็เลยสื่อสัมผัสได้ดิบได้ดี ผมสุดที่จะยับยั้งใจ ก็เลยเลื่อนมือขวาขึ้นมาที่ขอบเอวกางเกงวอร์มของน้องนก เซาะมือเข้าไปในขอบยางนั้น ดันนิ้วทั้งยังห้าใส่ผ่านขอบกางเกงชั้นในตัวบางนุ่มเข้าไป ฝ่ามือได้สัมผัสกับเนินโหนกที่เริ่มมีขนงอกเรี่ยราย หนามากกว่า 2 ปีกลาย เป็นขนอ่อนบางๆไม่หยาบกระด้าง แม้กระนั้นนุ่มทางปกคลุมผืนที่นาเจ้าเนื้อดกนั้น มือผมฉกปัดกวาดเข้าไปกึ่งกลางรอยผ่า ที่ตาน้ำเริ่มแตก กดนิ้วกลางเข้าพบ รอยผ่าที่มีเยื่อบางๆของขอบแคมหุ้มห่อ ผมลากนิ้วผ่านเข้าไปแล้วก็ลากขึ้นมาบนศูนย์กลางรอยผ่า เจอกับเม็ดละมุนนั้นเบาๆนกผวา แบะขาแอนตัวกระเด้งออกสู้มือ “อาว์ขา..พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว….อูยส์..” ผมดื้อด้านคร่ำครวญสั่นเครือนั้น มือซ้ายพื้นที่ว่างอยู่ ใส่เข้าไปใต้เสื้อยึดแล้วก็เสื้อหนาวของสาวน้อย ดั้นด้นเข้าไปกระทบกับพุงที่แบนเรียบ ผิวเกลี้ยงนวลนุ่มมือ ผมโฉบมือฉกผ่านไปชายหาดอกบัวผุดที่อ้วนโตขึ้นผิดตานั้นในทันที ดันนิ้วเซาะผ่านเนื้อผ้าบางเบาของบราตัวน้อย เจอกับเนื้อเนียนของดอกบัว ฝ่ามือครึ้มกระทบกับยอดบัวที่ยกชันเม็ดเล็กๆท้าทายมือหยาบ ทั้งยังบนรวมทั้งร่างของนกน้อยตกอยู่ในกำมือผมหมดแล้วเช่นนี้ จิตใจสาวน้อยย่อมเตลิดเปิดเปิง พร้อมด้วยหยดน้ำที่ล้นล้นออกมาจากซอกผ่าเปียกมือ เมื่อมีความรู้สึกว่าได้เร้าอารมณ์สาวน้อยให้ลุกโชนเหลือเกินก็ดีแล้ว ผมกระซิบบอกน้องนกให้เลี้ยงรถยนต์กลับไปอยู่บ้านในทันที (ที่ทราบ เพราะเหตุว่าหีสาวน้อยตอดรับน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว

คลิปโป๊ออนไลน์ แหวกกางเกงลิงออกเอาลิ้นเลีย

คลิปโป๊ออนไลน์ ขอเล่าเถิดนะ ที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน5คน พ่อตาอายุ50ปีเป็นนายตำรวจ รวมทั้งได้เสียไปเมื่อ2ปีที่ผ่านมา ส่วนแม่ยายอายุ45เป็นพยาบาล ใบหน้าสระงามผิวขาวผมยาว รวมทั้งพี่เอ๋เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ25ปีถัดไปตาไม่แต่งไม่เหมือนกับแม่มากมาย ส่วนแฟนผมอายุ21ปีเสมอกันกับผมส่วนผมชื่อโอใบหน้าพอได้ ที่บ้านแฟนผมออกจะเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบผรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนบุคคลกันเท่าไร ทั้งยังบ้านถูกใจแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านถูกใจใส่สั้นๆเกือบจะมองเห็นล่องตูดด้านหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆยังไม่เคยชิน บางโอกาสก็ประหม่าบ้างแม้กระนั้นข้างหลังๆมาเริ่มกระเป๋านเรื่องธรรมดา ด้วยอุปนิสัยผมแล้วถูกใจอยู่แล้ว ผมรวมทั้งแฟนเป็นคนค่อนข้างจะเซ้กส์จัดร่วมกันทั้งสอง เวลาไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบจะตลอดทั้งวัน ผมรังเกียจสวมเสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ว่าเสื้อชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นรวมทั้งได้อารมณ์ และก็ถูกใจมีเซ้กส์กันในที่แปลกอย่างเช่นดาดฟ้า ในห้องครัวบ้าง ในห้องอาบน้ำหรือแม้กระทั้งในโรงหยุดรถยนต์ ตกตอนกลางคืนก็เล่นกันกระทั่งบ้านแทบจะพังทลาย เพราะเหตุว่าเสียงร้องของแฟนผมนั้นราวกับออก