ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป้ไทย ฉันไปเมืองนอกดวงใจแฟนมา

หนังโป้ไทย ฉันไปต่างประเทศดวงใจแฟนมาค่ะ ต้องการติดสหายดีนักอะไรๆก็เพื่อนพ้องเชิญสหายขอ พวกเราอยู่บ้านผู้เดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายสินค้านิดหน่อยในหมู่บ้าน พวกเราจะต้องนั่งรถยนต์กลับเองทุกเมื่อเชื่อวันแฟนไปกับสหาย พวกเรามีคนสมัครใจมาส่งบ่อยครั้งแม้กระนั้นไม่ยินยอมมาพร้อมกับเขากลัวแฟนจะว่าไม่รู้เรื่องกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงหวงพวกเรามากมาย มิได้คุยนะคะพวกเรางามเช่นเดียวกันรูปร่างพวกเราไม่แพ้ผู้ใดกัน ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะแยะ หนึ่งปีที่อยู่ร่วมกัน แฟนรักเพื่อนพ้องมากเกินความจำเป็น

คุณพ่อและก็คุณแม่แฟนก็ว่าแฟนหัวข้อนี้ อย่างวันที่พวกเรานอกใจถ้าหากแฟนมารับส่งก็คงจะไม่เกิดเหตุนี้ วันนี้สถานที่สำหรับทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว มีคนงานคนหนึ่งเป็นเมียนมาร์เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกครั้ง เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจมองเห็น พอดิบพอดีพวกเรามีความเห็นว่าถ้าเกิดเขาเดินไปคงจะโดนตำรวจจับแน่ หนังโป้ไทย พวกเราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับพวกเรา ตำรวจมองเห็นพวกเราเป็นข้าราชการของตรงนี้ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ภายนอก เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนพ้องเขาอีกซอกซอย พวกเราไปเป็นเพื่อนถึงที่หน้าบ้านข้างหลังนั้น ปลอดคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนพ้องไม่อยู่แม้กระนั้นชัยมีกุญแจ พวกเรานั่งแอบภายใน ให้รอคอยเย็นค่อยกลับออกไป แม้กระนั้นชัยกล่าวว่าเขาจำต้องไปจากที่นี่ดำรงอยู่มิได้ ก็นั่งคุยกันในขณะนั้นยังไม่เย็นด้วยไม่ทราบจำต้องรอคอยอีกนานแค่ไหนกันหัวใจพวกเราคิดแล้วก็เริ่มอึดอัดเช่นกัน ชัยเริ่มมองดูขาพวกเราชั่วครู่เดียวชัยเสมือนคนบอกแบบไหนดีละ เป็นราวกับคนเซ็กซ์จัด ดูจ้องมองดึงตัวเรา พวกเราดิ้นไปๆมาๆดิ้นสู้ไม่ไหวเลยถูกจับแก้ผ้า โดนชัยดูดนมโดนจูบ โดนเอามือจับเนินโดนเอานิ้วแหย่เรียกว่าโดนดูเหมือนจะทุกอย่างที่ชัยทำ ชักไม่ค่อยดีเพราะเหตุว่าเสียวๆไปด้วย ต่อนี้ไปชัยแก้ผ้าออกบ้างพวกเราก้เลยยอมนอกใจแฟนหนังโป้ไทย ไอ้โน่นของชัยใหญ่มาก ตอนชัยจับพวกเราอ้าขาแล้วเลียนะถูกใจมากมาย ชัยเอาไอ้โน่นใส่เข้าแล้วทำ พวกเราเองจำต้องยอมเลย ทั้งยังเสียวอีกทั้งบันเทิงใจไปด้วย เพราะเหตุว่าหัวใจต้องการมากมายมิได้กับแฟนยาวนานหลายวันแล้ว ชัยอีกทั้งโยกทั้งยังแกว่งเก่งมากมาย จากตอนแรกพวกเราไม่กล้ากอดเขากระทั่งจำต้องกอด ยิ่งตอนพวกเราใกล้เสร็จนะเยี่ยมมาก พวกเรายิ่งเกร็งตัว ชัยทำใหญ่แรงๆจนถึงแจ๋วมากๆพวกเราเสร็จก่อนชัยตอนชัยเสร็จได้อารมณ์มากมายเลยชัยทำเร็วมากเสียงดังจริงๆพวกเราเข้าสุขาชำระล้างโดยใช้ผ้าขาวม้าที่ห้อยไว้มองแปลกดี ชัยออกมาจากส้วมแก้ผ้าเดินออกมาเลย พวกเราอายดูเขาแบบเขินๆแต่ว่าชัยมองไม่อายอะไรเลย พวกเราจัดแจงจะแต่งตัวชัยบอกแก้ผ้านอนกอดกันเลยดีกว่าไม่มีผู้ใดมองเห็นพวกเราอยู่กันสองคน ตกลงพวกเรานอนกอดชัย กอดประเดี๋ยวเดียวเกิดเรื่องโดนรอบสอง พวกเราเองก็ร่วมมือด้วยบอกตรงๆนะคะว่าต้องการทดลองอย่างงี้แบบเดียวกัน โดนชัยจับเนินแหย่นิ้วก็เสียวพวกเราจับของชัยบ้าง ทั้งยังชักขึ้นชักลงยิ่งทำยิ่งสนุกสนานไปด้วย ขนาดใหญ่ไม่ราวกับของแฟน พวกเราทำจนกระทั่งหัวมีน้ำไหลซึมออก ชัยให้พวกเราใช้ปากพวกเราบอกไม่ทำนะ แม้กระนั้นชักให้ ชักไปนานแบบเดียวกันชัยบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะออก พวกเราเลยทำจนถึงน้ำออกมาชักเร็วๆน้ำพุ่งออกมาแรงมากมายเปรอะบนตัวชัยบนตัวเราด้วยกระเด็นใส่หน้าพวกเราเช่นเดียวกัน ตื่นเต้นดี พวกเราชักเกิดความรู้สึกทางเพศก้เลยเอาผ้าขาวม้าชำระล้าง จับจนถึงแข็งอีก ก็เลยขึ้นนั่งทำเอง ชัยทราบจับให้พวกเรากดเลย ชัยเขี่ยจุกนมบีบนมยิ่งเสียวเลยควบเสียเสร็จ ตอนแรกว่าจะไปเก็บของที่บริษัทฯแม้กระนั้นโทรฯไปพบสหายให้จัดแจงรวมทั้งจะกลับไปอยู่บ้านเลย แทบหกนาฬิกาเย็นแล้วชัยบอกให้ออกไปมืดหน่อยก็เลยคอย รอคอยเลยโดนอีกครั้ง ชัยเซ็กซ์จริงๆชัยเลียเก่งกว่าแฟนมากมาย เลียนานจนถึงพวกเรามีอารมณ์อีก จะต้องยอมพวกเราแกล้งบอกกับชัย ว่าถูกใจใช้ลิ้นหรือไร หากถูกใจจำเป็นต้องใช้ลิ้นให้พวกเราเสร็จนะ เพียงแค่นั้นชัยทำเลที่ตั้งย เลียตั้งแต่ตุ่มตรงเนินดูดตรงกลีบพวกเรา เลียตูด เท่านี้พวกเราก็จะห่วยอยู่แล้วชัยเล่นเอานิ้วแหย่เข้าในรูตูดแล้วเอาลิ้นเลียตรงตุ่มเนินดูดด้วย พวกเราเสร็จน้ำออกเลยเสียวที่สุดก็ว่าได้ ชัยขอให้พวกเราใช้ปากพวกเราบอกทำไม่ได้นะ แม้กระนั้นพวกเราใช้มือให้ ชักอยู่ประเดี๋ยว ชัยทำพวกเราด้านหลังมันมากมายขาเสียงดังผับๆตลอดระยะเวลาฟังแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศร่วมจริงๆจนถึงเสร็จ เกือบจะห้าชั่วโมงที่อยู่ร่วมกันโดนไปสามรอบ ชอบใจแบบเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว

คลิปโป๊ออนไลน์ แหวกกางเกงลิงออกเอาลิ้นเลีย

คลิปโป๊ออนไลน์ ขอเล่าเถิดนะ ที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน5คน พ่อตาอายุ50ปีเป็นนายตำรวจ รวมทั้งได้เสียไปเมื่อ2ปีที่ผ่านมา ส่วนแม่ยายอายุ45เป็นพยาบาล ใบหน้าสระงามผิวขาวผมยาว รวมทั้งพี่เอ๋เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ25ปีถัดไปตาไม่แต่งไม่เหมือนกับแม่มากมาย ส่วนแฟนผมอายุ21ปีเสมอกันกับผมส่วนผมชื่อโอใบหน้าพอได้ ที่บ้านแฟนผมออกจะเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบผรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนบุคคลกันเท่าไร ทั้งยังบ้านถูกใจแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านถูกใจใส่สั้นๆเกือบจะมองเห็นล่องตูดด้านหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆยังไม่เคยชิน บางโอกาสก็ประหม่าบ้างแม้กระนั้นข้างหลังๆมาเริ่มกระเป๋านเรื่องธรรมดา ด้วยอุปนิสัยผมแล้วถูกใจอยู่แล้ว ผมรวมทั้งแฟนเป็นคนค่อนข้างจะเซ้กส์จัดร่วมกันทั้งสอง เวลาไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบจะตลอดทั้งวัน ผมรังเกียจสวมเสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ว่าเสื้อชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นรวมทั้งได้อารมณ์ และก็ถูกใจมีเซ้กส์กันในที่แปลกอย่างเช่นดาดฟ้า ในห้องครัวบ้าง ในห้องอาบน้ำหรือแม้กระทั้งในโรงหยุดรถยนต์ ตกตอนกลางคืนก็เล่นกันกระทั่งบ้านแทบจะพังทลาย เพราะเหตุว่าเสียงร้องของแฟนผมนั้นราวกับออก