ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป้ไทย แผนผังไม่อยู่ล่อกับชู้รักทีเดียวสอง

หนังโป้ไทย เมื่อปีคราวแล้วคุณจะต้องย้ายไปปฏิบัติงานบ้านนอก ผมเลยลางานไปเป็นเพื่อนอยู่กับคุณตอนแรก รวมทั้งผมก็กลับมาดำเนินงานเพียงพอวันศุกร์ผมถึงไปพบคุณที่บ้านที่เช่าอยู่ ตอนแรกๆไม่มีอะไรครับผม พวกเราคุยกันทางโทรศัพพ์และก็มี sex กันทางโทรศัพพ์คุณพูดว่านึกถึงควยผมจังต้องการให้ถึงวันศุกร์เร็วๆอยากที่จะให้ผมมาเลียหีให้สารพัดสารพันที่พวกเราคุยกัน แต่ว่าถัดมาโดยประมาณสามเดือนคุณไม่ค่อยคุยอีกเลย ดูราวกับว่าคุณจะค่อนข้างจะแปรไปบางครั้งพูดว่าเมื่อยล้าบ้างต้องการพักบ้าง ผมก็มีความรู้สึกว่าคุณอาจจะ

อิดโรยจริง ถัดมาวันหนึ่งผมต้องการเซอร์ไพร์คุณโดยที่ผมลาพักผ่อนโดยที่ไม่ใด้บอกให้คุณทราบ ผมขับขี่รถมาถึงที่ห้องคุณก็เกือบจะสองทุ่มรวมทั้งผมก็ต้องการไปแกล้งคุณ ผมเลยหยุดรถยนต์ใว้ภายนอกแล้วเดินเข้าไป พอเพียงไปถึงที่หน้าห้องผมฉงนใจมากมาย ในห้องคุณก็ราวกับมีคนคุยกันหลายท่าน ผมก็สงสัยว่ามีผู้ใดมาคุยกัน ตอนแรกผมว่าจะเคาะประตู แต่ว่าไม่เคาะผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังแล้วก็ใช้เก้าอี้ที่ข้างหลังห้องตะกายขึ้นมองตรงช่องลม ผมจำเป็นต้องตลึงมากมายเลยครับผมเกือบจะช๊อคกับสิ่งที่มองเห็น ภรรยาผมกับเพศชายอีกสองคนแก้ผ้านอนกันบนเตียงก่ายกอดกัน สามคน ผมแทบจะต้องการลงมาถีบทางเข้าไปในช่วงเวลานั้นผมรู้สึกว่าพวกเค้าคงจะเสร็จกันไปแล้วในตอนนั้น เนื่องจากไม่ใด้ทำอะไรกันมากมายแค่นอนจับของกันและกันไปๆมาๆ ภรรยาผมก็จับควยเพศชายสองคนนั้นลูบคลำเล่นเบาๆอย่างทนุถนอมแล้วก็คุยกันอย่างสุขสบาย แม้กระนั้นผมสิแอบดูหัวเข่าอ่อนเกือบจะตกเก้าอี้ตาย ด้วยเหตุว่าภรรยาที่ผมรักมากมายกำลังนอนกับคนอื่นๆพร้อมทีเดียวสองคน เสียงภรรยาผมถามเพศชายสองคนว่าวันนี้จะค้างตรงนี้มั้ย แม้กระนั้นสองคนพูดว่าไม่เพราะวันพรุ่งมีงานแต่เช้า ภรรยาผมพูดว่าถ้าอย่างนั้นวันนี้จำเป็นต้องเอาให้คุ้ม ครู่หนึ่งเพศชายอีกคนมันก้มตัวไปเลียที่หีภรรยาผม คุณทำหน้าเหยเกเลยครับผมหน้านี้ผมจำใด้ดีเพราะเหตุว่าคุณทำหลายครั้งในตอนที่เสียวมากมายๆอีกคนจับภรรยาผม
มาจูบปากมองคุณรุ่มร้อนมากมายมองเห็นบิดตัวไปๆมาๆ ตอนนี้อีกคนเอาควยที่เริ่มแข็งยัดเข้าที่เข้าทางปากคุณในขณะนี้ผมเจ็บมากมายนะครับ ผมเคยให้คุณอมควยให้ผมแต่ว่าคุณบอกเกลียดชังและไม่เคยอมให้เลย หนังโป้ไทย แต่ว่าวันนี้คุณอมให้คนอื่นๆอย่างเต็มใจแล้วอีกคนก็เอาควยมาใส่ปากให้คุณอมด้วยเหมือนกัน มองคุณจะอร่อยกับควยสองท่อนนี้มากมายบางครั้งบางคราวคุณก็อมใข่ให้มันทั้งคู่คน ดูราวกับว่าคุณจะเชี่ยวชาญมากมายผมเลือดขึ้นหน้ามากมายแม้กระนั้นควยก็แข็ง ครู่หนึ่งพวกมันจับภรรยาผมให้อยู่ในท่าสุนัขแล้วเอาควชูระแทกหีคุณอีกคนมานั่งเบื้องหน้า แล้วเอาควยจ่อที่ปากภรรยาผมผู้ที่ชนหีภรรยาผมแล้วภรรยาผมก็มาพบควยอีกคน มันพอดิบพอดีกันเลยครับผมคนนึงชนหีอีกคนชนปากผมมองเห็นควยดำๆของมันสองคนวิ่งเข้าออกในหีกับปากภรรยาผมภาพมันตัดกันมากมาย เพราะเหตุว่าภรรยาผมเป็นผู้ที่ขาวน้องๆหยวกกล้วยแม้กระนั้นมันสองคนค่อนข้างจะผิวสีคล้ำๆครั้งนี้มันเปลี่ยนกันนะครับมันจับภรรยาผมนอนหงาย ผู้ที่กำลังเย็ดปากภรรยาผมมันลงมาที่หีภรรยาผมแล้วเอาควยดันเข้าไปทีเดียวมิดรูหีเลย อีกคนมันนั่งคล่อมแถวนมภรรยาผมแล้วเอาควยเข้าปากแล้วกระเด้าที่ปากภรรยาผม ผมทราบว่าในเวลานั้นภรรยาผมคงจะเสียวมากมายเพราะว่าขนาดมีควยติดอยู่อยู่ในปาก ยังใด้ยินเสียงครางของคุณลอดออกมา บางโอกาสคุณร้องพูดว่า “เย็ดแรงงๆเสียวหี” “สามีจ้ะภรรยาเสียวหีอย่างยิ่ง” เป็นคำไม่ผมไม่เคยใด้ยินจากคุณเหมือนกัน ผมควบคุมร่างกายตนเองมิได้ น้ำควชูระฉูดไปนิดเดียวครับผม หนังโป้ไทยแม้กระนั้นแต่ว่ามันสองคนยังไม่เสร็จผมว่าภรรยาผมเสร็จไปหลายรอบ เพราะว่ามันสลับกันเย็ดตลอดแล้วมันก็จับภรรยาผมโก่งก้นขึ้นมา ผมนึกในใจว่าแกอย่าบอกนะว่าเอ็งจะเย็ดก้นภรรยาก ูแม้กระนั้นความนึกคิดผมก็เป็นจริงครับผมมันล่อก้นภรรยาผมจริง โดยที่ภรรยาผมอำนวยความสะดวกให้มันทุกสิ่งทุกอย่างเพียงพอควยมันเข้าในก้นภรรยาผม มันกระเด้าเป็นลูกสูบเลยขอรับมองควยมันที่เข้าออกในรูก้นภรรยาผมแล้ว ผมต้องการไปกระโจนถีบภรรยาผมด้วยเนื่องจากว่าผมเคยขอต้องการมัวแต่คุณก็ไม่ยินยอมให้เอาสักครั้ง กล่าวว่าเลอะเทอะบ้างกลัวเจ็บบ้าง แต่ว่าวันนี้พวกมันเอาหมดเลยพวกมันพากันเย็ดภรรยาผมเสมือนกีฬาวิ่งผลัดเลยครับผมเปลี่ยนกันเย็ด
ตลอด ภรรยาผมก็นอนร่ำไห้ตลอดระยะเวลาที่ควยมันวิ่งเข้าออก ครวามนี้อีกคนมันนอนด้านล่างขอรับภรรยาผมเสมือนจะทราบ เอาหีขึ้นไปคล่อมควยของผู้ที่มันนอนหงายพอเพียงควยเข้าหมด ภรรยาผมก็แอ่นก้นรับควยของอีกคนครู่หนึ่งใอ้ผู้ที่เย็ดก้นภรรยาผมมันตรอกยิกเลย ภรรยาผมอาจจะเสียวมากมายกอดไอ้ผู้ที่อยู่ด้านล่างใบหน้าคุณบ่งถึงความเสียว แล้วพวกมันก็เสร็จขอรับโดยที่มันเอาน้ำควยมาปลดปล่อยที่ปากแฟนผม แฟนผมก็ดูดควยมันทั้งคู่อันกระทั่งน้ำควยหมดเกลี้ยงควยทั้งคู่อันภรรยา ผมคงจะไม่มีแรงขอรับเพียงพออมน้ำควยให้พวกมันหมด มองเห็นคุณทิ้งตัวนอนลงคว่ำหน้ามองเห็นแต่ว่าตูดขาวโพลง อีกคนมันก้มตัวไปจูบที่แผ่นข้างหลังของภรรยาผมอีกคนนอนก่ายหน้าผากโดยที่มือภรรยาผมจับควยมั
นอยู่ แล้วมันกระซุบกระซิบที่หูภรรยาผมแล้วมันก็พากันเข้าห้องสุขาทั้งยังสามคนช่วงนี้ผมมองไม่เห็นขอรับ แม้กระนั้นใด้ยินเสียงคุยกันภรรยาผมถามคำถามว่าจะมาอีกเมื่อใหร่มันกล่าวว่าเร็วๆนี้ และก็จะพาสหายมาอีกใด้มั้ยภรรยาผมพูดว่าใด้แต่ว่าห้ามเกินสี่คนเพราะเหตุว่าสู้ไม่ใหว ผมน้ำตาตกเลยขอรับที่ใด้ยินแบบงี้ ครู่หนึ่งพวกมันพากันออกมาภายหลังที่พากันอาบน้ำเสร็จ พวกมันนุ่งผ้าสำหรับเช็ดตัวแต่ว่าภรรยาผมเดินแก้ผ้าโทงๆอวดสายตาพวกมันอยู่ แล้วมันก็ออกมาจากห้องไปขอรับ โดยที่ภรรยาผมยืนจูบลากับมันทั้งคู่คนก่อนออกมาจากห้อง …………..เป็นยังไงล่ะครับผมภรรยาผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

คลิปโป๊ออนไลน์ แหวกกางเกงลิงออกเอาลิ้นเลีย

คลิปโป๊ออนไลน์ ขอเล่าเถิดนะ ที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน5คน พ่อตาอายุ50ปีเป็นนายตำรวจ รวมทั้งได้เสียไปเมื่อ2ปีที่ผ่านมา ส่วนแม่ยายอายุ45เป็นพยาบาล ใบหน้าสระงามผิวขาวผมยาว รวมทั้งพี่เอ๋เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ25ปีถัดไปตาไม่แต่งไม่เหมือนกับแม่มากมาย ส่วนแฟนผมอายุ21ปีเสมอกันกับผมส่วนผมชื่อโอใบหน้าพอได้ ที่บ้านแฟนผมออกจะเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบผรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนบุคคลกันเท่าไร ทั้งยังบ้านถูกใจแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านถูกใจใส่สั้นๆเกือบจะมองเห็นล่องตูดด้านหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆยังไม่เคยชิน บางโอกาสก็ประหม่าบ้างแม้กระนั้นข้างหลังๆมาเริ่มกระเป๋านเรื่องธรรมดา ด้วยอุปนิสัยผมแล้วถูกใจอยู่แล้ว ผมรวมทั้งแฟนเป็นคนค่อนข้างจะเซ้กส์จัดร่วมกันทั้งสอง เวลาไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบจะตลอดทั้งวัน ผมรังเกียจสวมเสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ว่าเสื้อชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นรวมทั้งได้อารมณ์ และก็ถูกใจมีเซ้กส์กันในที่แปลกอย่างเช่นดาดฟ้า ในห้องครัวบ้าง ในห้องอาบน้ำหรือแม้กระทั้งในโรงหยุดรถยนต์ ตกตอนกลางคืนก็เล่นกันกระทั่งบ้านแทบจะพังทลาย เพราะเหตุว่าเสียงร้องของแฟนผมนั้นราวกับออก

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว