ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ รักกันมานานจนกระทั่งต้องหาแนวทางเพิ่มรสเซ็กซ์

หนังโป๊ ปีนี้ผมขึ้นปี 2 แล้ว ไม่คิดเลยว่าการดำเนินชีวิตแบบเด็กหอพักจะมีความสนุกสนานอย่างงี้ ต้องการจะทำอะไรก็ทำเป็น แต่ว่ามันก็ควรจะมีขอบเขตกันบ้าง ที่อยู่หอพักขอตังค์แม่เพียงแค่ค่าเทอมส่วนอันอื่นหาเองครับและก็แน่ๆว่าอยู่หอพักแบบงี้จะต้องมีแฟนแล้วแน่ๆ ผมกับน้องเขาพวกเราชอบกันรวมทั้งรักกันมาตั้งแต่ตอน ม.ปลายพวกเราได้เสียกันในตอนที่ผมจบ มัธยม6 แล้วพวกเราก็คบกันถัดมาเรื่อยในขณะนี้น้องเขาก็มาปี 1 แล้วตอนนี้ประเด็นการเล่นxxxกันก็จัดว่าสบายกันขึ้นมาอีกหน่อย แต่ว่ามองไป ก็คล้ายกับคู่สมรสกันแล้วด้วยเหตุว่าจากแฟนคุณเรียกตัวเองว่าภรรยาแล้ว เสมือนงานจะเข้าผมบอกผิดแต่ว่าผมก็ยินยอมภรรยาก็ภรรยา หนังโป๊ ถ้าเกิดเป็นภรรยาและจำต้องจัดให้สามีสุดที่รักแบบที่สามีขอภรรยาจะต้องให้
ระยะหลังมาประเด็นการเล่นxxxของพวกเราเริ่มจืดชืดไปบ้างเนื่องจากไม่มีอะไรแปลกให้จนกระทั่งกระอีกทั้งภรรยาสุดที่รัก เริ่มมีลักษณะอาการแปลกๆถูกใจมองโทรศัพท์เคลื่อนที่และจากนั้นก็มาซุกไซร์ผมบ่อยๆ ผมเริ่มสงสัยมองโทรศัพท์มือถือคุณบ้าง มันเป็นหนังเอ็กที่คุณมองอยู่ ทีแรกๆที่มองเห็นคุณดูหนังเอ็กคุณก็ออกอาการเขินนิดนึง คุณพูดว่ากลัวว่าผมจะเบื่อ เลยจะต้องศึกษาเล่าเรียนของใหม่จากหนังโป้บ้าง ผมก็ประพฤติตามแบบคุณบ้าง พวกเราดูหนังเอ็กด้วยกัน และเริ่มเล่นเสียวแบบที่ดูหนังบ้าง อารมณ์มันแปรไปไม่น้อยความต้องการที่จะxxxกันเยอะขึ้น แล้วช่วงนี้พวกเราต่างก็เริ่มติดการดูหนังเอ็กเสียแล้ว วันไหนที่พวกเราว่างหรือพวกเรามีอารมณ์ตรงกัน วันนั้นพวกเราจะจัดชุดใหญ่ให้กับกันและกัน ไม่ว่าจะบนเตียง ที่พื้นหรือในห้องอาบน้ำ พวกเราเล่นxxxกันได้หมด หนังโป๊ ในช่วงเวลานี้พวกเราเริ่มเก่งเรื่องเกี่ยวกับการเย็ดกันมากขึ้น การดูหนังเอ็กทำให้ชีวิตของพวกเรามีรสชาติมากขึ้น บางครั้งบางคราวผมก็ส่งหนังเอ็กให้คุณระหว่างที่คุณเรียน ไม่นานนักคุณก็กลับมาที่ห้อง แล้วหลังจากนั้นก็มาจัดกับผมก่อน 1 ชู แล้วคุณก็ไปศึกษาต่อ คุณกล่าวว่าในตอนที่พวกเราได้เย็ดกันคุณจะคิดว่าหายเครียดที่เกิดขึ้นจากด้านการเรียนแล้วก็ตัวเบาสมองโล่งเตียนเป็นที่สุด ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเซ็กซ์จะก่อให้พวกเราสุขสบายกันขนาดนี้ แล้วก็ถ้าหากวันไหนที่พวกเรามิได้อยู่ร่วมกัน พวกเราต่างก็จะหาดูหนังเอ็กและจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองกันไป พวกเราสัญญากันว่าจะไร้คนอื่นแม้กระนั้นหากต้องการเย็ดกันเมื่อไรก็จำต้องทรหดอดทนแล้วก็คอยกันนิดหน่อยพวกเราจำเป็นต้องคอยเย็ดกันเพื่อความสบายของกันและกัน แต่ว่าสำหรับผมคุณมาช้าผมก็ดูหนังเอ็กแล้วชักว่าวไปก่อนก็มีด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากต้องการที่จะให้หนูร้องครวญครางก็แค่เอาหนูนานๆแค่นั้น

หนังโป๊ใหม่ ไม่ใช่ว่าหนูไม่เสียเวล่ำเวลาที่ได้เล่นเสียวกับคนใดกันแน่ ไม่ว่าหนูจะเล่นเสียวกับแฟนหนูจะเล่นเสียวกับกิ๊กหนูก็จะเสียวเสมอกันทั้งหมด แต่ว่าจะว่าไปการที่จะเล่นเสียวกับกิ๊กมันก็หนำใจกว่า ที่มันเป็นทั้งนี้ก็เพราะว่ามันเป็นของใหม่ หนูอยู่กับแฟนมาได้ราวๆ 2 ปีกว่าและก็รักกันดีทำงานร่วมกันดี แม้กระนั้นมันก็เหมือนกับมันขาดอะไรบางอย่างไปชีวิตมันดูเหมือนเรียบง่ายไปสักนิดหน่อย แม้ว่าแฟนหนูเขาจะรักหนูและก็ดูแลหนูอย่างยอดเยี่ยมแต่ว่าหนูก็มีความคิดว่าเขา หนังโป๊ใหม่ ไม่ค่อยจะพึงพอใจเรื่องเซ็กส์กับหนูสักเท่าไหร่ จากเมื่อก่อนเรียกว่าในทีแรกๆๆในปีแรกเล่นเสียวกับหนูแทบวันเว้นวัน จนถึงหนูแทบทนไม่ได้พูดได้ว่าเวลานี้หนูเล่นหนังเอวี เล่นเป็นหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบาย เพราะเขาจะดูหนังและจากนั้นก็จัดหากไปๆเล่นกับหนูอยู่เสมอๆเรียกว่าตอนนั้นวันแล้ววันเล่าเขาควรต้องดูหนังเอวีและก็จะทาอะไรกับหนูไปสารพัดสารพัน แม้กระนั้นมาตอนปีข้างหลังเขาก็เริ่มลดน้อยลงเฉลี่ยแล้วอาทิตย์นึงก็เล่นเสียวกับหนูเพียงแค่ครั้งเดียว มันก็ทำให้หนูมีความคิดว่าเขานั้นไม่ค่อยรักหนูสักเท่าไหร่แม้กระนั้นข้อเท็จจริงเนื่องจากว่าเขาปฏิบัติงา