ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป๊ออนไลน์ แหวกกางเกงลิงออกเอาลิ้นเลีย

คลิปโป๊ออนไลน์ ขอเล่าเถิดนะ ที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน5คน พ่อตาอายุ50ปีเป็นนายตำรวจ รวมทั้งได้เสียไปเมื่อ2ปีที่ผ่านมา ส่วนแม่ยายอายุ45เป็นพยาบาล ใบหน้าสระงามผิวขาวผมยาว รวมทั้งพี่เอ๋เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ25ปีถัดไปตาไม่แต่งไม่เหมือนกับแม่มากมาย ส่วนแฟนผมอายุ21ปีเสมอกันกับผมส่วนผมชื่อโอใบหน้าพอได้ ที่บ้านแฟนผมออกจะเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบผรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนบุคคลกันเท่าไร ทั้งยังบ้านถูกใจแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านถูกใจใส่สั้นๆเกือบจะมองเห็นล่องตูดด้านหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆยังไม่เคยชิน บางโอกาสก็ประหม่าบ้างแม้กระนั้นข้างหลังๆมาเริ่มกระเป๋านเรื่องธรรมดา ด้วยอุปนิสัยผมแล้วถูกใจอยู่แล้ว ผมรวมทั้งแฟนเป็นคนค่อนข้างจะเซ้กส์จัดร่วมกันทั้งสอง เวลาไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบจะตลอดทั้งวัน ผมรังเกียจสวมเสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ว่าเสื้อชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นรวมทั้งได้อารมณ์ และก็ถูกใจมีเซ้กส์กันในที่แปลกอย่างเช่นดาดฟ้า ในห้องครัวบ้าง ในห้องอาบน้ำหรือแม้กระทั้งในโรงหยุดรถยนต์ ตกตอนกลางคืนก็เล่นกันกระทั่งบ้านแทบจะพังทลาย เพราะเหตุว่าเสียงร้องของแฟนผมนั้นราวกับออกมาน้องห้อง จะคือเรื่องธรรดาของคนภายในบ้าน เพราะเหตุว่าได้ยินจนเคยชิน บางครั้งแฟนแม่ยายแล้วก็พี่เอ๋ยังเย้าแหย่ผมกับแฟนว่า แหมโอขยันทำการบ้านเกือบจะทุกวี่วันส่งสัยคงจะได้เลี้ยงหลานเร็วแน่นอนแต่ว่าผมก็มิได้อายด้วยเหตุว่าที่บ้านจะถูกใจพูดจา แบบสองแง่สองสวยกัน กระทั่งคือเรื่องธรรดา ลืมบอกไปว่าผมกับแฟนพึ่งจบมาว่างงาน หน้าที่ผมก็คือขับขี่รถไปรับส่งแม่ยายไปปฏิบัติงาน วันนี้แม่ยายสวมชุดพยาบาบกระโปรงสั้นมากมาย ด้วยเอ็งเป็นคนสวยเพียงพอใส่ชุดแต่งกายแล้วยิ่งดูดี จนถึงทำให้ผมแอบคิดกับแม่ยายมิได้ เพราะว่าขามึงขาวเนียนเรียวมากมายๆทรวงอกนี้ตูมยกชัน ตูดงอนด้วยชุดเป็นสีขาวก็เลยแลเห็นรอยกางเกงชั้นใน ผมมองเห็นแล้วยืนตกตะลึง ไอ้เจ้าหนูของผมแข็งโด่โดยไม่ได้คาดคิด จนถึงแม่ยายเรียกชื่อผม นี่โอมองอะไรแม่น่ะ ไปเร็วรีบไปเอารถยนต์มาแม่รีบ แค่นั้นล่ะครับผมสติผมค่อยกลับมา พอเพียงมึงก้าวขี้นรถผมทนไม่ได้ก็เลยได้แอบชำเรืองมองต้นขาวที่ขาวเรียว ตัดกับเส้นขนเรียงหน้ากันอย่างงดงามของแม่ยายไม่ไหว เนื่องจากว่ากระโปรงมันถลกเลยเลยหัวเข่าขึ้นมา แทบจะเห็นชอกระหว่างขา แค่นั้นล่ะครับผมจิตใจผมกระเจิดกระเจิงไปถึงไหนไม่เคยทราบ ในใจนี้คิดไปถึงไหนต่อไหน หัวใจผมนี้เต้นตุ๊บๆๆตื่นเต้นมา ตกลงใจกระเป๋านยังไงกระเป๋านกันว่ะ ทดลองแกล้งใส่เกียร์รถยนต์เสมอๆเพื่อได้มองดูขาแม่ยาย จนถึงแม่ยายผมกล่าวขึ้นมาว่าอย่ามัวแต่ดูล่ะมองถนนหนทางด้วย เล่นเอาผมมีสติแทบจะไม่ทัน ตกอกตกใจหน้าแดงอึ้งไปเลย ผมเลยตอบไปแบบเขินๆว่า ถ้าหากไม่กล่าวว่าอายุ45ผมอาจไม่เชื่อแน่ก็แม่งามขนาดเนี่ย แม่ยายผมไม่พุดอะไรยิ้มแล้วก็หัวเราะ แล้วก็แตอบกลับว่าแล้วแม่กับน้องเอ(แฟนผม)ผู้ใดกันแน่งามกว่ากันล่ะ ในใจผมคิดอ้าวกล่าวแบบงี้ก็งามดิเข้าทางพวกเราเลย ผมเลยแกล้งตอบไปอีก ถ้าหากผมกำเนิดทันแม่ผมก็อาจจะจีบแม่ไปแล้ว ยิ่งกล่าวยิ่งเหิมใจผมแกล้งเอามือไปจับที่คันเกียร์ แกล้งเอามือไปเสียดสีกับต้นขาแม่ยายผม มึงก็มิได้ขยับขาหนีแล้วก็ยังถ่างขาล่อตาล่อดวงใจผมอีก แม้กระนั้นยังไม่ทันไรรถยนต์ก็มาถึงสถานที่สำหรับทำงาน ทำเอาผมเซ้งเลย เพียงพอเอ็งลงจากรถยนต์ยังเบือนหน้ามายิ้มให้ผมแล้วยังทำปากจูบใส่ผมอีก ได้ช่องผมเลยแงะค ว ยผมออกมามองน้ำชึมเลยครับผมท่าน และก็แล้ววันทีฝันผมเป็นจริงก็เกิดขึ้น วันนี้แฟนผมได้งานวันแรกจะต้องไปดำเนินการ พี่เอ่ก็ไปปฏิบัติงาน ผมก็ขับขี่รถไปส่งแม่ยายตามเดิมเพียงพอขึ้นรถได้ครู่หนึ่ง แม่ยายกล่าวขึ้นมาเลยว่า แหม!เมื่อคืนนี้แม่นอนไม่หลับตลอดทั้งคืน เพราะอะไรครับผม ก็โอกับเอนะสิเล่นกันซะเสียงดัง อย่างว่าล่ะนะวัยรุ่นคิดและริษยาน้องเอจัง เท่านั้นล่ะสัญชาตญาณของผมก็รู้เท่าทันครั้งว่าเอ็งอยากอะไร ผม เลยตอบไปตรงๆเลยถ้าอย่างนั้นแม่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระน้องเอสินะครับ พุดไปมือก็ไปจับที่ต้นขาแม่ยายโดยทันที แม่ยายผมก็คว้าที่ท่อน ค ว ย ผมด้วยเหมือนกัน เกือบจะยังชักค ว ยผมอย่างมือโปร เล่นเอาผมจำเป็นต้องตีไฟเลี้ยวหยุดริมถนน มือก็ล้วงควานหาเข้าไปในกางเกงชั้นใน ควานหาล่อง ****** แม่ยายเฉอะแฉะหมดเลยขอรับ แม่ยายครวญคร่ำออกมาโอ้ๆๆโอว ว วโอคะแม่เสียว ครู่หนึ่งแม่ยายเลยโทรไปลาสถานที่สำหรับทำงานว่าเจ็บป่วย ในระว่างนั้นก็ก็ยังล้วงอยู่เลย มือแม่ยายก็รูดท่อน ค ว ยผมอยู่ แม่ยายเลยบอกโอคะรีบกลับไปอยู่บ้านเถิด แม่ไม่ไหวแล้ว จะเข้ารีสอร์ทก็กลัวคนจำรถยนต์แล้วก็มองเห็นพวกเรา พอเพียงถึงที่บ้านแค่นั้นล่ะนะครับ ผมกับแม่ยายปรีเข้าพบกันดูดปากกันราวกับคนอนาถามามากปี มือผมก็ล้วง******บ้าง ล้วงนมบ้างสลับกัน พอล้วงออกมาดูดย้ำล่ะผมตะลึงงัน นมแกนี่สินะครับสาวน้อยๆอายเลย เต็มไม้เต็มมือแทบจะล้นมือ ผมอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียปากก็ดูมึงไม่หยุด ผมเลยอุ้มแม่ยายไปที่ห้องนอนเอ็ง เอ็งอยู่ด้านล่างผมอยู่ด้านบน ผมไสร้ซอกคอดูดนมบ้าง และเอาเป้าเช็ดตรงว่างขา คลิปโป๊ออนไลน์ มึงกระดอนรับพร้อมคร่ำครวญเบาๆผมเหิมใจทั้งยังดูดอีกทั้งไสร้ลงตามหน้าทองคำมือก็ถลกชุดพยาบาลขึ้นมา ทำให้มองเห็นสามเหลี่ยมอันโหนกนูน ที่ถูกปิดด้วยกางเกงชั้นใน มีขนปกปิดแพรมออกมา ผมไม่รอคอยช้าเอามือขยี้******มึงโดยทันทีน้ำมึงออกจำนวนมาก ตรงล่อง******กางเกงชั้นในเปียกปอน ผมแวกกางเกงลิงออกเอาลิ้นเลีย******มึง ทั้งยังบดขยี้มึงร้องลั่นอีกทั้งคร่ำครวญอีกทั้งเสียว ไม่ไหวแล้วแม่จะออกอยู่แล้ว ผมยิ่งลำพองใจดึงกางเกงลิงออก ปากบดขยี้******เอ็งต่อ มือก็ขย้ำนมสลับกันเพียงแค่นั้นล่ะขอรับ แม่ยายผมร้องออกมาแตกแล้วแม่แตกแล้ว น้ำเอ็งไหลออกมาเป็นทางแพทย์ยเปียกปอนเลย ผมก็ยังเลียต่อแล้วก็ถอดกางเกงออก เอา******ไปจ่อปากเอ็งแม่ยายผมผมอีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย ผมเข้าๆออกอย่างเป็นงาน ปากก็กล่าวว่าโอเพราะเหตุใดมันใหญ่แล้วก็ยาวอะไรแบบงี้ กับดูดไข่ผมบ้างตวัดลิ้นเล่นเอาผมครางครวญออกมาอย่างลืมตัว มือผมก็ลวง******มึงต่อ จนกระทั่งแม่ยายผมบอกเอาเข้าเหอะแม่ต้องการจริงๆผมเหิมใจดื้อด้านมึงเลยตอบไปว่า… จำเป็นต้องบอกว่า…เอา******สามีเข้า******ภรรยาก่อน..แม่ยายผมบอกไม่กล้าพูด ผมก็ยังทรมาทรกรรมด้วยการเอามือแวก******เอ็ง ดูดเม็ดติ่งทั้งยังเลียเป็นจุดที่มึงทนไม่ได้ จนถึงจำต้องยอมบอก สามีจ้ะเอา******สามีแทง******ภรรยาเหอะ แค่นั้นล่ะขอรับเลยยอตัวระหว่างขา จับขามึงแยกออกเอา******ไปเช็ดล่อง******แม่ยาย มือก็ขยำนมเอ็งเล่น ต่อนี้ไปแม่ยายผมกล่าวออกมาโดยที่ผมมิได้บอก สามีค่ะอย่าทรมาทรกรรมภรรยาอีกเลย ผมเลยเอาไอ้ 7 นิ้วกว่าๆผมแทงเข้าล่อง******มึงอย่างๆช้า มันรู้สึกร้อนหน้าผาวเลยขอรับ แต่ว่าก็เข้าโดยง่ายด้วยเหตุว่าน้ำเอ็งออกมาเยอะแยะ แม้กระนั้นก็นับว่า******มึงฟิตพอเหมาะพอควร ผมอีกทั้งแทกช้าสลับเร็วบ้าง บดเอวอ้าง คลิปโป๊ออนไลน์ เล่นท่าข้างหลังบ้าน เล่นลิ้งอุ้มแตงบ้าง เอวแทงไปปากก็บอกแต่ว่าคำพูดไม่สุภาพๆมันทำให้อารมณ์ผมรุนแรง อย่างเช่น******ภรรยาเพราะอะไร******มันจัง ******สามีใหญ่ไหม ถูกใจ******สามีไหม แม่ยายผมกล่าวแล้วก็ตอบแบบว่าง่าย แล้วก็ผมเป็นข้างอยู่ด้านล่างบ้าง แม่ยายผมขึ้นขย่มแบบเป็นงาน เอามือจับ******ผมจ่อเข้า******มึง รวมทั้งชนลงทีเดียว เล่นเอาผมผวาด้วยความเสียว มึงขย่มแบบเอาจริงเอาจัง นมกระพรืมเป็นจังหวะ ผมก้บีบไปปากก็กล่าวไป ชน******แรงๆเลยสามีถูกใจ ภรรยาขย่มเก่งจัง******ภรรยาฟิตจัง ยิ่งบอกแม่ยายผมยิ่งเร่าร้อนและก็ได้อารมณ์ ชนอย่างไม่ยั้งเสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆๆๆโอ้ๆๆๆๆไม่ไหวแล้วผมร้องออกมา แม่ยายผมก็ร้องรอคอยภรรยาด้วยภรรยาจะแตกแล้วท้ายที่สุด น้ำผมกระฉูดเข้า******เอ็งเต็มๆออกจำนวนไม่ใช่น้อยด้วยเพราะเหตุว่าผมตื่นเต้น เสร็จแล้วพวกเรานอนก่อนกันครู่หนึ่ง แม่ยายผมดูผมใหญ่เลยว่าเพราะเหตุไรสามีเก่งจัง มิน่าเล่าน้องเอถึงได้ร้องทุกคืน เกิดขึ้นมาภรรยาไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย วันนั้นพวกเราเล่นกันตั้งแต่9นาฬิกายามเช้า จนกระทั่ง4นาฬิกาเย็นผมเสร็จไป5ครั้ง แม่ยายผมบอกเกือบจะจำไม่ได้เป็นสิบกว่าครั้ง ตั้งแต่นั้นมาแม่ยายผมก็ปฏิบัติหน้าที่แทนน้องเอแฟนผมได้อย่างยอดเยี่ยม ครั้งคราวถ้าเกิดแม่ยายผมเข้าบ่ายๆพวกเราก้จะเล่นกันในห้องสุขาบ้าง ครั้งคราวก่อนที่จะขึ้นรถในโรงรถบางคราวก่อนขึ้นรถผมถลกกระโปรงเอ็ง แล้วยืนทรยศมึงบ้างก่อนไปดำเนินงานเสมอๆ ท้ายที่สุดผมก็ได้แม่ยายเป็นภรรยา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว