ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ พรานกับสมันน้อย

หนังโป๊ น้องนก เป็นเด็กหญิงวัย 14 ที่มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เริงร่า เหมาะสมกับวัย ให้ความสนิทสนมกับผม ซึ่งเป็นอาจารย์ของคุณมากมายๆอาจเกิดขึ้นเนื่องจากผมเป็นเพื่อนกับอาคุณด้วยก็ได้ ผมได้ไปมาหาสู่บ้านอาคุณและก็ได้เจอคุณเสมอๆ ตั้งแต่ครั้งที่คุณยังเรียนประถมหก ด้วยเหตุดังกล่าวคุณก็เลยเรียกผมอย่างสนิทปากว่า “อาว์” เมื่อเด็กๆในขณะที่เธอายุยงเพียงแต่ 12-13 ความที่คุ้นเคยกันมากมายๆความไว้เนื้อวางใจก็มีมากมาย ดังนี้ บางวันที่ว่างๆคุณได้ขอให้ผมสอนคุณฝึกฝนขับขี่รถรถจักรยานยนต์ ซึ่งอาคุณก็ได้อนุญาต โดยผมสัญญาว่าจะต้องเป็นตอนค่ำนะ เพราะตอนกลางวันร้อนและก็งานยุ่ง เมื่อได้ออกไปฝึกขับ ผมได้ให้คุณนั่งด้านหน้า ผมให้ทดลองจับคันเร่ง โดยมีผมรอ

พยุงอยู่ เมื่อฝึกหัดได้ชั่วประเดี๋ยว คูอย่างผมที่ยังไม่มีคู่อ้างว้างอยู่นานพรลันจำเป็นต้องตื่นตัว เพราะเหตุว่า ก้นหรือก้นของ น้องนก ซึ่งวันนั้นคุณสวมกางเกงวอร์ม มาแทรกแซะเข้าที่เข้าทางกางลำตัวของผมพอดิบพอดี หนังโป๊ เนื่องจากว่าผมถูกใจจับเจ้าหนูให้หันหัวขึ้นด้านบนอยู่แล้ว โดยเหตุนี้เมื่อมันตื่นตัว มันก็เลยพิงลำตัวของมันกับสะโพกคุณอย่างเหมาะเหม็ง เมื่อออกไปเมืองนอกเมืองแล้วก็ถนนหนทางออกจะมืดหน่อย ผมได้ทดลองปล่อยมือให้คุณขับเอง พร้อมเอามือมาโอบรอบเอวบางๆนั้น วางมือไว้ที่กระโปกน้อยๆที่กบดานอยู่ในกางเกงวอร์มที่นุ่มๆนั้น น้องนกตื่นเต้นกับการขับรถยนต์เป็นครั้งแรก ก็เลยลืมสงสัยไปว่า มือของผมที่วางทับไปบนท้องนาผืนน้อย และก็วัดความสวยงามอ้วนครึ้มนั้นอยู่ เห็นด้วยว่าของคุณนั้นเจ้าเนื้อเกินอายุจริงๆเนื่องจากว่าเป็นรถจักรยานยนต์เพศชาย ที่มีถังสำหรับใส่น้ำมันใหญ่อยู่ด้านหน้า ประกอบกับขาที่ยังไม่ยาวนัก ได้บังคับให้คุณจำเป็นต้องอ้าขาออก เสมือนว่าได้อ้ารอคอยจัดการผมอยู่ในคราว หีน้อยๆได้ถูกมือแข็งกระด้างนั้นลูบไล้ไปๆมาๆ ผมกระซิบกระซาบสอนน้องนกพร้อมทั้งสูดความหอมของแก้มสาวน้อยเข้าปอดอย่างชื่นอารมณ์ ตอนล่างกึ่งกลางลำก็อัดเข้าก้นนุ่มนั้นอย่างตั้งใจในยามที่รถยนต์ตกหลุมหรือคุณเหยียบเบรค
เมื่อกลับมาถึงยังหน้าบ้านผมได้เขยิบออกออกมาเพื่อไม่ให้ใครกันแน่สงสัย แต่ว่าเมื่อคุณเดินเข้าไปในบ้าน มองเห็นคุณใช้มือลูบคลำไปๆมาๆที่ตูดตนเอง น่าจะรู้ดีว่าอะไรหนอที่อุ่น ดุนดันไปที่ตูดน้อยๆเมื่อครู่เวลาผ่านไป 2 ปี ที่ผมและก็น้องนกยังคงได้สนิทสนมกันแบบนั้น มีบางวันที่ผมแล้วก็เด็กๆจำเป็นต้องเดินทางไปจังหวัดลำปาง ซึ่งอยู่ไม่ห่างจังหวัดแพร่ เที่ยวกลับ อากาศหนาวมากมาย ผมนั่งอยู่ข้างหลังรถปิคอัพ โดยมีน้องนกนั่งแทรกซุกตัวอยู่ใกล้ๆใต้ผ้าที่มีไว้ห่มมือของผมได้โอบตัวคุณเข้ามา กับใส่มือลอดใต้แขน รวบไปที่อกของคุณซึ่งกำลังขึ้นเป็นกระเปาะ ลูบคลำกดอยู่อย่างงั้น คุณสั่นเทิ้ม อาจเกิดจากความหนาวหรือตื่นตกใจกับการจะต้องมือชายก็ไม่ทราบ อยู่มาวันหนึ่งเมื่อผมกำลังอาบน้ำอย่างเพลินใจอยู่ที่หอพัก ซึ่งไม่ไกลไปจากบ้านน้องนก ผมทราบว่ามีเสียงคนเดินมาที่น้าสุขา ที่ขอบข้างล่างพังทลายไปแล้ว ผมดูไปตรงนั้น เจอสองเท้าน้อยๆของผู้ใดกันไม่ทราบแอบยืนอยู่ ทายใจเอาว่าจะต้องเป็นคนไหนกันมิได้ ยิ่งเมื่อได้ยินเพื่อคุณเรียกอยู่ด้านล่างก็เลยรู้ดีว่าเป็นน้องนกแน่นอนผมทราบดีว่าคุณแอบมาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามวัย แม้กระนั้นผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว ได้หันเจ้าหนูที่ยกผงาด ขัดล้าง เช็ด ชันหัวอวดสายตาที่ผมทราบว่าแนบรูเข้ามามอง (ที่ทราบ เพราะเหตุว่าผมใช้รูนี้แอบมองคุณแล้วก็คนอื่นอาบน้ำมาแล้ว ในยามที่จำเป็นต้องมานอนเป็นเพื่อนผู้อื่นเนื่องจากสถานที่ทำงาน-หอพักผมมีแต่ว่าเพศชาย) ผมชักไปๆมาๆ แม้กระนั้นเมื่อเพื่อนฝูงเรียกคุณได้รีบผละจากไปถัดมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสืออย่างเพลิดเพลิน
ๆและก็สบายๆในชุดเกือบจะแก้ผ้า อีกทั้งกายมีเพียงแค่ผ้าขาวม้าผืนเดียว น้องนกได้มาเคาะประตูเรียก “อาว์ๆอาเพียงแค่ให้มาตาม” ผมรีบไปเปิดประตูรับในขณะที่เจ้าหนูที่กบดานอยู่ใต้ผ้าอย่างอิสระผงกศีรษะหงึกหงัก เมื่อจับใจความสำคัญได้ว่ามีเรื่องมีราวอะไรแล้วผมได้บอกคุณให้รออยู่ก่อน กับหันกลับเข้าห้องเพื่อสวมกางเกง ผมทราบว่าคุณมาผู้เดียว ก็เลยแกล้งไม่ปิดประตู กับปลดผ้าขาวม้าที่นุ่งแทนผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวตามแฟชั่นประจำถิ่น พร้อมด้วยชำแกงเลียงตามองไป ทราบว่าคุณมองผมด้วยความต้องการอยากจะรู้อยากจะเห็นเหมือนปกติ เมื่อแต่งตัวแล้วจึงเดินเข้ามาหา พร้อมทั้งพาเดินลงด้านล่าง เนื่องจากว่าทางที่คุณขึ้นมานั้นเป็นประตูที่มีบันใดขึ้นได้จากข้างนอก แม้กระนั้นเมื่อประตูจำเป็นต้องเปิด-ปิดจากข้างใน แล้วก็หัวใจของผมมีแผนสำหรับการ ก็เลยพาเดินลงอีกทางเพื่อสู่ห้องโถงด้านล่าง ที่ปิดไฟมืดๆผมใช้มือโอบไหล่ พาเดินไปเดี๋ยวเดียว ก็เลยหยุดแล้วก็หันจับกุมตัวคุณมาเจอหน้า มองตากับน้องนก ที่จ้องมองตอบแบบบ้องแบ๊วและก็หวาดในหนพร้อมทั้งโน้มตัวลงไปพบ บริเวณใบหน้าที่สวยสดงดงามนั้น หอมไปที่แก้มขาว แล้วก็คลำหาปากนุ่มนั้น เมื่อเจอก็เลยจูบไป 1 คราวเพื่อหยั่งท่าที น้องนกคุณสะทกสะเทิ้นขวยอาย ผมได้คุณก็เลยจูบปากคุณอีกรอบอย่างเคลิบเคลิ้ม แม้ว่าจะตัวเล็กแม้กระนั้นคุณก็เผยอปากสู้อย่างเต็มทน ผมรอคราวอยู่แล้วจึงฉกลิ้นเข้าไปควานหาทั่วปาก เมื่อเจอลิ้นคุณที่ฉกออกมาแลกเปลี่ยนอย่างตื่นๆก็เลยดูดดุนไปๆมาๆ ชั่วประเดี๋ยว มืออีกข้างพื้นที่ว่างจากการโอบก็เลยใส่เข้าไปที่ชายเสื้อยึดสีแดงนั้น ลูบคลำผ่านหน้าท้องอืดท้องเฟ้อไปที่อก เจอกับดอกตูมน้อยๆของบัวแรกแย้ม ที่ยกช่ออยู่ใต้บรานุ่มๆตัวน้อย ที่หุ้มห่อนมของสาวน้อยแบบทนุถนอมนั้น ผมดันบราน้อยๆให้ขึ้นพ้นดอกบัวนั้น พบว่านอกเหนือจากการที่จะใหญ่มากยิ่งกว่าที่เคยสัมผัสเมื่อ 2 ปีกลายแล้ว ยังพบว่า วันนี้มันได้ยกยอดของมันออกมาท้าทายมือ ท้าทายลมอีกด้วย เม็ดไม่ใหญ่นัก แต่ว่าก็รู้ว่าเจ้าตัวอารมณ์กำลังกระเจิง แล้วก็เพลินใจไปกับสัมผัสที่คุณอยากรู้มานาน ผมกดมือไปๆมาๆ พร้อมทั้งลดตัวลงมาซ่อนเข้าใต้เสื้อยืดนั้น ควานหาปากเข้าพบอกน้อยๆคู่นั้น ใช้ปากขบเบาๆไปที่ศีรษะนมน้อย พร้อมทั้งใช้ลิ้นดูดดุสลับไปๆมาๆ มือของคุณโอบรอบคอผม กับเยียดอกเข้าสู้ลิ้นอย่างเสียวหมดตัว แรกสาวเมื่อพบอาจารย์ที่สอนนอกตำราแบบงี้ไม่เสียวมิได้แล้วผมยึดตัวขึ้นมาตามติดปากเธ
ออีกครั้ง ดันตัวคุณไปติดผนัง กับควานหามือขวาไปที่กางเกง ใส่มือเลาะไปที่ขอบกางเกง ผ่านชั้นในตรงไปในท้องนาผืนน้อย พบว่าตาน้ำของคุณหยาดหยดเปียกชุ่มนิ้ว บอกถึงความพร้อมเพรียง ผมกดนิ้วกลางเข้าไปที่รอยผ่านั้น แต่ว่ามันไม่สบายเท่าไรนัก ก็เลยละจากกรดูด แลกเปลี่ยนลิ้นชั่วครู่หนึ่ง ทรุดลงไป พร้อมทั้งสองมือปลดตาขอกางกางเกง รูดลงไปพร้อมทั้งกางเกงลิงสีชมพู ดูด้วยสายตารู้ดีว่า เนินโหนกอ้วนอิ่มนั้น มีขนบางๆขึ้นปกคลุมโหนกนั้นเป็นสีเทาๆผมยื่นหน้าเข้าไปสูด พร้อมด้วยส่งสายตาขึ้นไปมองดู พบว่าเอแหงนขึ้นไปอย่างเสียวสะท้าน ก็ผ่านร้อนหน้ามาเพียงแค่ 14 ปี พบเข้าเต็มอย่างงี้จะทนไหวหรือ ไม่คอยช้า ผมได้เลาะเล็มรีมฝีปากเข้าพบที่นาผืนน้อยอย่างหิว ความหอมของสาววัยแรกแย้มกระทบเข้าจมูก เร้าอารมณ์หื่นของชายวัย 25 ให้ปะทุโชนยิ่ง ยิ่งคุณแบะขาออกเมื่อผมลอดหน้าเข้าพบ กับยื่นลิ้นเข้าพบเม็ดละลอดน้อยๆของคุณเข้าด้วยแล้ว คุณแผดเสียงครวญครางสะท้าน “อาว์ขาๆอย่าๆจ้ะ อาว์ขา ไม่ไหวแล้ว อย่าทำนกๆ” ผมจำต้องยืดตัวขึ้นมา เกาะติดปากกับปากคุณ เพื่อปิดปาก กลัวคนใดกันแน่มาตามเนื่องจากว่าคุณหายไปนานแบบนี้ พร้อมทั้งปลดกางเกงตนเองออก จับเอาไอ้ช่อนที่พักผ่อนตัวแข็งออกมาพ้นขอบกางเกงลิง หันเข้าไปหา รั้งตัวคุณขึ้นมา ขี่คร่อมไปที่เจ้าหนูนั้น เนื่องจากว่าคุณตัวยังไม่สูงนัก แต่ว่าผมสูงยิ่งกว่า ขาคุณก็เลยไม่ถึงพื้น ประกอบกับผมได้แงะเจ้าหนูของผมขึ้น ลำตัวของมันก็เลยพิงผ่านรอยผ่านั้นอปิ้งเต็มๆท่อนหัวนั้นไปจ่อที่ง่ามก้น เนื่องจากว่าความใหญ่แล้วก็วัยพวกเราไม่เหมือนกัน แม้กระนั้นสรวงสวรรค์ไม่เคยกีดกันกับสโมสรสองพวกเรา ผมใช้สองมือโอบไปที่บั้นท้ายอ้วนนุ่ม ดึงรั้งเข้าพบ สลับไปๆมาๆกับผู้กระทำระกระเด้า แงะเจ้าหนูเข้าไป ผมไม่กล้ายัดเจ้าหนูไปที่โตรกถ้ำนั้น เพราะว่าต้องการเก็บมันไว้ก่อน และก็กลัวปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการท้อง การได้เสีย จะตามมา แม้กระนั้นวันนี้สมอยากในด้านของการสัมผัส ซึ่งกาลครั้งหนึ่งแค่เพียงนอกผ้า แต่ว่าวันนี้เต็มๆรอยผ่าของน้องนก แผ่อ้าครอบเหนือเจ้าหนูของผม กับอาบทาด้วยน้ำมูกที่ความเสียว ทำให้การยัดเยียดสี มันลื่นไหล สุดท้าย เนื่องจากว่าเม็ดละลอดเบียดกับท่อนลำที่ร้อนเร่าแบบนั้น บาดาลของนกก็ถึงจุดเดือด ได้งับหงึบหงับเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางลำของผมจนถึงรู้สึกได้ ท่อน้ำที่อัดแน่นด้วยความกระหายจัดของผมถึงกับพังทลาย สายน้ำพุ่งผ่านง่ามก้นน้องนกไปตกที่พื้นแล้วก็ข้างพนังจนถึงเลาะไปหมด ผมดูดดุนลิ้นไปๆมาๆกับปากเจ้าเนื้อนุ่มนั้นอีกชั่วขณะหนึ่ง แล้วก็บอกคุณไปว่า “พอเพียงแค่นี่ก่อนนะ ”
ภายหลังตอนกลางคืนนั้นได้ผ่านไป ผมและก็น้องนก เด็กหญิงยังคงแวะเวียนมาหาสู่กันอยู่ แต่ว่าไม่มีจังหวะได้ทำอย่างเดิมทำในคราวนั้น ครั้งใดก็ตามพบกัน ผมเพียรพยายามสบสายตากับคุณแล้วก็ยิ้มๆในทำนองย้ำเตือนถึงเรื่องของคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นู้นในคราว สาวน้อยจะแสดงสีหน้าท่าทางขี้อาย แก้มแดงอ่อนด้วยความเขินอายทุกคราว เด็กผู้หญิงยังคงเริงร่าดังเดิม ก็แค่หนูน้อยในวันนี้ ร่างกายเริ่มโตขึ้น สาวน้อยดูเหมือนจะสูงโปร่งขึ้นกว่าเดิม สะโพกเริ่มสดชื่น ปทุมถันคู่สวยดูราวกับว่ากำลังเต่งตูมเหมาะเหมาะสมกับช่วงอายุสาว 15 ผมจะรู้สึกครึ้มๆในอารมณ์เป็นประจำเมื่อได้พิจารณาร่างสวยได้ส่วนสัดและก็พวงแก้มที่เต็มด้วยเลือดฝาด ต้องการฟาดหนูน้อยให้สมอยากเสียรู้แต่ว่าไม่มีช่องทางสวยๆเสียเลย วันหนึ่งนาทีทองได้มาถึง ที่บ้านของน้องนก(ซึ่งก็คืออาของคุณที่ดูแลน้องนก) จำต้องเดินทางไปชนบทกันหมด ได้ฝากสาวน้อยไว้กับผม ด้วยความเชื่อใจที่เป็นเพื่อนกัน โดยหารู้ไม่ว่าได้ฝากเนื้อสมันน้อยไว้กับคนล่าสัตว์ผู้หิวโหยเสียแล้ว ซึ่งผมเองก็เต็มอกเต็มใจมากกว่าเต็มอกเต็มใจ ยินดีสมัครใจที่จะไปรับ ไปส่งสาวน้อยไปสถานศึกษาเอง ภายหลังจากสัญญากับสหายผมที่เป็นอานกเป็นที่เป็นระเบียบ พวกเขาก็เดินทางไป ปล่อยนกปล่อยกาไว้กับผมลำพังผมพาน้องนกไปที่บ้าน เพื่อเอาเสื้อผ้า เครื่องใช้ ตำราเรียนไปเก็บ แล้วหลังจากนั้นพวกเราสองคน “อาว์-หลาน” ได้ออกไปกินอาหารนอกบ้านกัน โดยมีน้องนกเป็นผู้ขับรถมอเตอร์ไซค์เอง ส่วนผมได้นั่งซ้อนท้าย สาวน้อยขับอย่างคล่องแคล่ว เก่งมากยิ่งขึ้นในวันนี้ ขาไปยังไม่มืดดีนักผมก็เลยมิได้นั่งแทรกแซะ เพราะเหตุว่ากลัวราษฎรว่าเอา แต่ว่าภายหลังจากทานอาหารแล้ว ความมืดมนเข้ามาเยี่ยม ผมได้เชิญสาวน้อยให้ขับขี่รถเล่นกัน หนังโป๊ โดยให้เธอขับออกไปเมืองนอกเมือง อากาศทางภาคเหนือมันหนาวเย็นมากมายในช่วงฤดูหนาว ยิ่งขับผ่านคันร่องน้ำชลประทานไปตามท้องทุ่งที่ออกจะเปลี่ยวด้วยแล้ว มันเย็นจริงๆผมเขยิบตัวเข้าไปใกล้ตัวน้องนก ซึ่งวันนี้สวมกางเกงวอร์มดังเช่นเดิม แม้กระนั้นเป็นตัวเก่งที่ผมซื้อให้ทั้งยังชุดเมื่อวันเกิดครบรอบ 15 ขวบปีเมื่อไม่กี่วันก่อน หนูน้อยขับขี่รถไปด้วยอาการแกว่งไปๆมาๆ เมื่อมือที่หยาบกระด้างของผมที่ที่เลื่อนลงจากการโอบกอดรอบเอวในตอนแรกๆตกลงไปที่หน้าขา กระทบเข้าที่เข้าทางเนินโหนกที่ลอยตัวเป็นกระเปาะ ใต้ผ้า สัมผัสได้ถึงความดกอ้วนอูมอิ่มมือก้าวหน้า “อาว์ขา อย่าจ้ะ อายคนเขา” “ไม่มีผู้ใดมองเห็นหรอก ขับไปเรื่อย” ผมกระซุบกระซิบสั่งไปที่หูสาวน้อย พร้อมทั้งสูดลมหายใจรับเอากลิ่นสาวเข้าปอดอย่างเต็มที่ สาวน้อยหัวเราะคิกด้วยความจั๊กจี้ ที่ข้างหูตนเองมีบริเวณใบหน้าที่มีหนวดเคราบางๆสากๆซุกไซ้อยู่ ผมแผ่กางมือขวาเข้าพบกระโปกของสาวน้อย วัดมองความกว้างยาวของที่นาผืนน้อยนั้นรวมทั้งลากดวงขึ้นลงไปๆมาๆ นิ้วกลางกดทับเข้าพบรรอยผ่า ที่เริ่มแผ่อ้าออกเนื่องจากเจ้าตัวแบะขาออกกว้างจัดการหยาบคายอย่างรู้ใจ แม้ว่าจะนอกผ้าแม้กระนั้นความที่เป็นกางเกงวอร์ม ก็เลยสื่อสัมผัสเจริญ ผมสุดที่จะยับยั้งใจ ก็เลยเลื่อนมือขวาขึ้นมาที่ขอบเอวกางเกงวอร์มของน้องนก เซาะมือเข้าไปในขอบยางนั้น ดันนิ้วทั้งยังห้าใส่ผ่านขอบกางเกงลิงตัวบางนุ่มเข้าไป ฝ่ามือได้สัมผัสกับเนินโหนกที่เริ่มมีขนงอกห่างๆ หนามากกว่า 2 ปีกลาย เป็นขนอ่อนบางๆไม่หยาบกระด้าง แต่ว่านุ่มทางปกคลุมผืนท้องนาอ้วนครึ้มนั้น มือผมฉกปัดกวาดเข้าไปกึ่งกลางรอยผ่า ที่ตาน้ำเริ่มแตก กดนิ้วกลางเข้าพบ รอยผ่าที่มีเยื่อบางๆของขอบแคมหุ้มห่อ ผมลากนิ้วผ่านเข้าไปรวมทั้งลากขึ้นมาบนแกนกลางรอยผ่า เจอกับเม็ดละมุนนั้นเบาๆนกผวา แบะขาแอนตัวกระเด้งออกสู้มือ “อาว์ขา..พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว….อูยส์..” ผมดึงดันคร่ำครวญสั่นเครือนั้น มือซ้ายพื้นที่ว่างอยู่ ใส่เข้าไปใต้เสื้อยึดและก็เสื้อหนาวของสาวน้อย ดั้นด้นเข้าไปกระทบกับท้องที่แบนเรียบ ผิวเกลี้ยงนวลนุ่มมือ ผมโฉบมือฉกผ่านไปชายหาดอกบัวผุดที่อ้วนโตขึ้นผิดตานั้นโดยทันที ดันนิ้วเซาะผ่านเนื้อผ้าบางเบาของบราตัวน้อย เจอกับเนื้อเนียนของดอกบัว ฝ่ามือครึ้มกระทบกับยอดบัวที่ยกชันเม็ดเล็กๆท้าทายมือกระด้าง อีกทั้งบนรวมทั้งร่างของนกน้อยตกอยู่ในกำมือผมหมดแล้วเช่นนี้ หัวใจสาวน้อยย่อมกระเจิดกระเจิง กับหยดน้ำที่ล้นล้นออกมาจากซอกผ่าเปียกแฉะมือ เมื่อมีความรู้สึกว่าได้กระตุ้นอารมณ์สาวน้อยให้ปะทุโชนเต็มทนก็ดีแล้ว ผมกระซิบบอกน้องนกให้เลี้ยงรถยนต์กลับไปอยู่บ้านในทันที (ที่ทราบ เพราะเหตุว่าหีสาวน้อยตอดรับน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากต้องการที่จะให้หนูร้องครวญครางก็แค่เอาหนูนานๆแค่นั้น

หนังโป๊ใหม่ ไม่ใช่ว่าหนูไม่เสียเวล่ำเวลาที่ได้เล่นเสียวกับคนใดกันแน่ ไม่ว่าหนูจะเล่นเสียวกับแฟนหนูจะเล่นเสียวกับกิ๊กหนูก็จะเสียวเสมอกันทั้งหมด แต่ว่าจะว่าไปการที่จะเล่นเสียวกับกิ๊กมันก็หนำใจกว่า ที่มันเป็นทั้งนี้ก็เพราะว่ามันเป็นของใหม่ หนูอยู่กับแฟนมาได้ราวๆ 2 ปีกว่าและก็รักกันดีทำงานร่วมกันดี แม้กระนั้นมันก็เหมือนกับมันขาดอะไรบางอย่างไปชีวิตมันดูเหมือนเรียบง่ายไปสักนิดหน่อย แม้ว่าแฟนหนูเขาจะรักหนูและก็ดูแลหนูอย่างยอดเยี่ยมแต่ว่าหนูก็มีความคิดว่าเขา หนังโป๊ใหม่ ไม่ค่อยจะพึงพอใจเรื่องเซ็กส์กับหนูสักเท่าไหร่ จากเมื่อก่อนเรียกว่าในทีแรกๆๆในปีแรกเล่นเสียวกับหนูแทบวันเว้นวัน จนถึงหนูแทบทนไม่ได้พูดได้ว่าเวลานี้หนูเล่นหนังเอวี เล่นเป็นหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบาย เพราะเขาจะดูหนังและจากนั้นก็จัดหากไปๆเล่นกับหนูอยู่เสมอๆเรียกว่าตอนนั้นวันแล้ววันเล่าเขาควรต้องดูหนังเอวีและก็จะทาอะไรกับหนูไปสารพัดสารพัน แม้กระนั้นมาตอนปีข้างหลังเขาก็เริ่มลดน้อยลงเฉลี่ยแล้วอาทิตย์นึงก็เล่นเสียวกับหนูเพียงแค่ครั้งเดียว มันก็ทำให้หนูมีความคิดว่าเขานั้นไม่ค่อยรักหนูสักเท่าไหร่แม้กระนั้นข้อเท็จจริงเนื่องจากว่าเขาปฏิบัติงา