ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป๊ ทีแรกๆบอกไม่มีแรง แม้กระนั้นท้ายที่สุดกลับมาเอาอีกครั้ง

คลิปโป๊ กำลังหาทางจัดการกับปัญหาอยู่ภรรยาพูดมากว่าผมเอารัดเอาเปรียบ เย็ดกัแม่น้ำไรให้คุณขึ้นขย่มทุกหน ก็หนังxเขาก็ทำกันอย่างงี้จะเรียกว่าเอารัดเอาเปรียบได้เช่นไรหวานใจก็ท่ามันเสียวและก็สบายดีด้วย หวานใจก็จะได้หาจุดเสียวเสร็จก่อนสักรอบยังไงประเดี๋ยวก็จะจัดแจงให้ เรื่องจริงวันนี้คุณเมื่อยล้าจากที่ดำเนินงาน คลิปโป๊ คุณอยากนอนสบายๆให้ผมเป็นคนจัดท่าทางเย็ดให้ แม้กระนั้นผมต้องการที่จะให้คุณขึ้นขย่มก่อนที่จะได้เสียวนานๆอีกนิดภรรยาขึ้นขย่มไม่เสร็จสักหนึ่งครั้ง คุณโยกไม่แรงซอกซอยไม่เร็วมันก็จะได้นานหน่อยเป็นประโยชน์กับคุณต่างหากไม่รู้เรื่องบ้างเลยหรือ
หีคุณพอดีมีน้ำออกมาเสียวคงเสร็จไปแล้วแน่ๆคุณเริ่มไม่มีแรงบอกไม่ไหวแล้วขาสั่นแล้ว อะไรกันเพียงแค่ขย่มไม่นานเยอะแค่ไหนก็เสร็จไม่มีแรงแล้วหรือ อ้อนมาจูบมาดูดนมผมเล่นอย่างนี้น่าจะไม่มีแรงแล้วจริงๆกำลังสบายตัวเลย ก็จับคุณมายกล้อต่อในทันที ช่วงแรกบอกไม่มีแรงแม้กระนั้นในเวลานี้หีตอดอย่างยอดเยี่ยม พบท่านี้เข้าไปเกี่ยวไว้แน่นไม่ให้หลุดกันเลย ก็ตรอกถัดไปอีกนิดตรอกให้เร็วที่สุดรวมทั้งได้สุขสรวงสวรรค์ไปร่วมกัน
เสร็จไปเป็นระเบียบเรียบร้อยน้ำแตกก็เตรียมความพร้อมนอน คลิปโป๊ เมื่อก่อนนอนขอดูหนังxต่ออีกนิดมันกำลังเสียวถูกใจหนังxที่สุดก็ในระหว่างที่น้ำแตกใส่ปากใส่หน้าผมก็มักจะทำบางทีทันบ้างไม่ทันบ้างสุดแล้วแต่กันไป คุณก็มานอนกอดแล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังxไปร่วมกันคุณบอกต่อไหมผมหันไปมองดูคุณบอกเสียวพอดีเลยวันนี้อยากได้อีกสักรอบไหวหรือไม่ผมไม่ไหวแล้วไม่มีแรงแล้ว แต่ว่าคุณลุกไปเข้าสุขากลับมาและจากนั้นก็มาจับควยเล่นต่อมองควยจูบควยไปๆมาๆรวมทั้งกล่าวกับควยว่าจำเป็นต้องทรหดอดทนนะแข็งเข้าไว้ประเดี๋ยวจะมีรางวัลให้ เมื่อตะกี้บอกไม่ไหวแต่ว่าเดี๋ยวนี้เพราะเหตุไรมาแปลก คุณดูดควยสักหน่อยมันก็เริ่มตื่นตัวขนาดว่าไม่แข็งมากมายคุณก็สู้สุดกำลัง ชักว่าวดูดควยไม่หยุดให้มันแข็งที่สุดถัดไป คุณให้ผมดูหนังxไปเรื่อยให้ควยแข็งค้างเอาไว้แล้วคุณก็ขึ้นขย่มเบาๆและก็เข้าแบบเข้าแผนเดิมขย่มได้ไม่นานนักก็บอกไม่มีแรงทำนองว่าเสร็จแล้วทิ้งผมอีกแล้ว แต่ว่าผมกำลังขึ้นหีมันตอดควยอย่างนี้มันก็เสียวอีก จะต้องอ่อนล้าอีกแล้วจับเล่นท่าสุนัขเลยครั้งนี้ดูหนังxซอกซอยไปด้วย เสียวอีกครั้งให้ทราบไป รอบนี้คุณคร่ำครวญเสียงดังขึ้นเรื่อยเหงื่อเริ่มแตกซอกซอยจนกระทั่งขาสั่นแล้วน้ำก็ยังไม่มา จับเล่นท่าชูล้ออีกรอบและก็ตรอกให้เร็วสุดชีวิตกว่าน้ำจะแตกคุณนอนยิ้มหัวเราะประทับใจมากมาย บอกยอดเยี่ยมของยอดเยี่ยมพรุ่งเอาแบบงี้อีกนะ วันพรุ่งผมจะแยกห้องนอนไม่ไหวแล้วไม่มีแรง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากต้องการที่จะให้หนูร้องครวญครางก็แค่เอาหนูนานๆแค่นั้น

หนังโป๊ใหม่ ไม่ใช่ว่าหนูไม่เสียเวล่ำเวลาที่ได้เล่นเสียวกับคนใดกันแน่ ไม่ว่าหนูจะเล่นเสียวกับแฟนหนูจะเล่นเสียวกับกิ๊กหนูก็จะเสียวเสมอกันทั้งหมด แต่ว่าจะว่าไปการที่จะเล่นเสียวกับกิ๊กมันก็หนำใจกว่า ที่มันเป็นทั้งนี้ก็เพราะว่ามันเป็นของใหม่ หนูอยู่กับแฟนมาได้ราวๆ 2 ปีกว่าและก็รักกันดีทำงานร่วมกันดี แม้กระนั้นมันก็เหมือนกับมันขาดอะไรบางอย่างไปชีวิตมันดูเหมือนเรียบง่ายไปสักนิดหน่อย แม้ว่าแฟนหนูเขาจะรักหนูและก็ดูแลหนูอย่างยอดเยี่ยมแต่ว่าหนูก็มีความคิดว่าเขา หนังโป๊ใหม่ ไม่ค่อยจะพึงพอใจเรื่องเซ็กส์กับหนูสักเท่าไหร่ จากเมื่อก่อนเรียกว่าในทีแรกๆๆในปีแรกเล่นเสียวกับหนูแทบวันเว้นวัน จนถึงหนูแทบทนไม่ได้พูดได้ว่าเวลานี้หนูเล่นหนังเอวี เล่นเป็นหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบาย เพราะเขาจะดูหนังและจากนั้นก็จัดหากไปๆเล่นกับหนูอยู่เสมอๆเรียกว่าตอนนั้นวันแล้ววันเล่าเขาควรต้องดูหนังเอวีและก็จะทาอะไรกับหนูไปสารพัดสารพัน แม้กระนั้นมาตอนปีข้างหลังเขาก็เริ่มลดน้อยลงเฉลี่ยแล้วอาทิตย์นึงก็เล่นเสียวกับหนูเพียงแค่ครั้งเดียว มันก็ทำให้หนูมีความคิดว่าเขานั้นไม่ค่อยรักหนูสักเท่าไหร่แม้กระนั้นข้อเท็จจริงเนื่องจากว่าเขาปฏิบัติงา