ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหี เปิดซิงน้องนี แฟนคนแรกๆเลยมั้ง ข้อเท็จจริงขอรับ

คลิปหี นั่งพิมพ์ตั้งแต่ 6 นาฬิกาเพิ่งจะเสร็จตอน สองทุ่มกว่าๆ เนื่องจากปฏิบัติงานไปด้วย
มันเป็นอดีตก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ตอนเข้า กทม ใหม่ๆอายุ คงจะ 19 ปี ผมไปฝึกการทำงานกับพี่ชายแล้วก็พี่เขยที่ลำคลองเตย เป็นโรงงานไม้เล็กๆตรงกันข้ามตลาดลำคลองเตย ชายหนุ่มตัวเล็กๆขาวๆขวยเขินครับผม มีบทบาทหามไม้ข้ามถนน ปฏิบัติงานเหงื่อแฉะตัว ตลอดทั้งวัน ขณะนั้นไม่ปะสีปะสาอะไร ถูกใจดู แอบรัก สาว ไปทั่ว แต่ว่าไม่กล้าไปจีบคนไหนกันแน่เค้าเนื่องจากว่ามีความรู้สึกว่าตนเอง ไม่สมควรคู่กะคนใดกัน หนึ่งในนั้น ก้อสาวผู้รับจ้างขายข้าวต้ม หน้าศูนยย์สิริกิต ชื่อ นี อายุ 17 นี ตัวเล็กๆ

ไม่สวยอะไร คลิปหี พื้นๆแม้กระนั้นพวกเราก้อแอบดู เพราะว่าเป็นสาว อีกอย่างนีถูกใจยิ้มๆให้ เวลาไปนั่งรับประทานข้าวต้มที่ร้านค้า พี่ๆก้อจะถูกใจเย้าแหย่ใส่ จนกระทั่งเริ่มคุยกัน รวมทั้งนัดหมายกันไปดูหนังโรง ที่ในตลาด คราวก่อนเค้าจะฉาย 2 เรื่อง เป็นหนังเอ็กซ์ นีสวมกระโปรงยีนส์ไม่ สั้นมากมาย พอเพียงไปนั่งด้านในดูหนังซักแป๊บผมก้อ เริ่มมีอารมณ์ หันมองนี นี ก้อหันมา มองผม ผมก้อจูบปากนี พวกเราจูบปากกันแป๊บ นึง ผมเอามือคลำขานี นี ก้อไม่ว่าอะไร เพียงแค่ประสานมือผมกำแน่นๆ ผมก้อคลำๆขึ้นไป นิ้วก้อแหย่เข้าไปที่กางเกงลิงนี ทดลองเขี่ยๆแหย่ๆตรงร่องหี นีก้อกล่าวว่าเสียว นะ ผมก้อบอกให้นี ทำให้ผมเสียวมั้ง นีถามคำถามว่า ให้ทำอะไรละ ผมก้อพูดว่า ให้จับควย ดูดควยผมให้หน่อย มันแข็งแล้ว นีก้อบอกไม่อะ ไม่เคยทำ ไม่กล้า กลัวผู้อื่นมองเห็น ผมก้อบอกไม่มีผู้ใด พอใจพวกเราหรอก เค้าดูหนังกันหมด มือนึงผมก้อล้วงเข้าไปจับนม เขี่ยจุกนมนีจนกระทั่งจุกนม นีแข็งอีกมือก้อแหย่หีนี กระทั่งน้ำอยากจัดหี แฉะๆบอกเสียวๆพอแล้ว อย่าทำมันเสียว อะ ผมก้อบอกถ้าอย่างนั้นนีจะต้องทำให้ผมบ้าง ผมก้อขยับ รูดซิบกางเกงยีนส์ ล้วงควยออกมา นีก้อหันซ้าย หันขวา แล้วก้มตัว เอาลิ้นเลียหัวควยผม ผมก้อบอกให้ อมแล้วก็ดูดควยให้หน่อย นีก้อทำถาม ผมก้อเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงลิงของนี ใช้นิ้วกลาง แหย่ๆเขี่ยๆแตด นี นีก้อรีบ รูดควย อมชักขึ้นชักลง ผมรีบแหย่นิ้วใส่หีนี นีก้อรีบ รูดควยผม จนกระทั่งผมไม่ไหวปล่อยน้ำควยแตกใส่ปากนี นีก้อชักปากออก แล้วเอาทิชชู่มาขัด ผมถามนีว่า นีเสร็จหรือยัง คุณบอกไม่เสร็จอะ ได้เพียงแค่เสียว ผมก็เลยเชื้อเชิญนีไปที่ห้องผม ที่โรงไม้ โดยที่หนังยังไม่หมดเรื่องเลย เพียงพอไปห้อง ผมก้อนอนกอดนี จูบปากจับนมนี นีถามผมว่ารักคุณใหม ผมก้อพูดว่ารัก คุณ พูดว่าคุณไม่เคยทำแบบงี้กับใครกันแน่ ผมก้อเอามือคลำขา แหย่หีนี นีก้อจับควยผมรูดเข้ารูดออก ผมก็เลยแก้ผ้า แก้เสื้อให้นี นมนี ไม่ใหญ่ มากมาย จุกนมเล็กๆผมเบาๆเลีย โคนขา คลิปหี ถลกกระโปรงยีนส์นี ขึ้น มือแหย่ๆหีนี อีกมือก้อบีบนม นีครวญครางส์ ซีดเซียวส์ๆเสียวๆผมก้อดูดนม เลีย ติ่งหู แลกเปลี่ยนลิ้นกับนี จนถึงผมไม่ไหว ชักกางเกงชั้นในนี ลง นีเอามือปิดหี บอกไม่ให้มอง อาย ผมบอกไม่ต้องอายหรอก เด๋วจะเลีย ให้ นี บอก ไม่ นะ ไม่เอา ไม่เคย น่าเกียจ ผมก้อบอก นะ เด๋วจะก่อให้พึงใจ นีก็เลยยอม หีนี ใหญ่ พอเหมาะพอควร ขนแพทย์ย ไม่มาก ร่องหีเล็กๆ ผมก้มตัวเลียโคนขา เลีย ท้องน้อย มือก้อจับนม บีบ นมนี นี นีก้อ ครวญส์ ซีดเซียวส์ อยู่ในคอ ผมเอาลิ้นเบาๆแยงร่องหี นี เลีย ขึ้นลงเลียติ่งแตด เม็ดเล็กๆนี มือก้อแยงเข้าไปในร่องหี ลิ้นก้อเลีย ติ่งแตด นีคร่ำครวญส์ไม่เป็นภาษา บอกไม่ไหวแล้วเสียวๆนีบอก เสียว มากมาย ใจจะขาด น้ำจะออกแล้ว ผมก้อรีบ เลียๆจนถึง นีกระดกก้น เอาหี ดันใส่ลิ้นผม น้ำหีนี เบาๆไหลออกมา ผมเลียๆนีบอกไม่เคยเสียวอะไรแบบงี้เลย เคยแม้กระนั้นช่วยเหลือตัวเอง ผมก้อ ดูดนมนี แลกเปลี่ยนลิ้นกันแล้วให้นี ดูดควยให้ผมอีก นีก้อเอาลิ้นเลียๆตรงร่องหัวควย แล้วก้ออมหัว รูด เข้าๆออกๆจนกระทั่งผมเริ่มไม่ไหว ก็เลย ชักควยออกจากปากนี และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาหัวควยเช็ดหีนี เช็ดๆแทงๆแต่ว่าเข้ายากมากมาย ร่องหีนีเล็ก ผมก้อเอาน้ำลาย มาเช็ด พอกดหัวควยเข้าไปได้ นีก้อบอกเจ็บ เบาๆผมก้อเบาๆชักหัวควยออก ปากก้อดูดนมทั้งสองข้าง สลับกัน นิ้วบี้เม็ดแตดกระทั่งนีบอกเสียวมากมาย ไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยลงลิ้นเลียหีนีอีกทีแล้ว กดหัวควย แทงหีนีเบาๆซอกซอยๆทิ่มๆนีบอกเจ็บๆเบาๆ ผมไม่ไหว แล้วก้อกดควยแทงหีนีจนถึงมิดแล้วนี นี ก้อร้องโอ๊ย ผมไม่คอยช้า ซอกซอยๆควย ดังป๊าบๆปากก้อดูดนมนี นีร้อง เจ็บๆโอ๊ย นีจับเอวผม อีกทั้งบีบ แขน ทั้งยังใช้เล็บ จิก จิกข้างหลัง บอกพอเพียงไม่ไหว เจ็บๆผมบอกนี ทนอีกแป๊บจะเสร็จแล้ว ผมก้อรีบ ควยซอกซอยหีนีอีกไม่ถึง สามนาที ผมก้อกดควยแช่ ก้อปล่อยน้ำควยแตกในหีนี นีกอดผมแน่นร้องไห้ ผมแล้วก็ค่อยๆชักควยออก ทั้งยังน้ำควย ทั้งยังเลือดหีนี ไหลปนกันออกมาที่ศีรษะควยผมก้อมีเลือดติด ผมขออภัยนี นีร้องไห้ กล่าวว่าแสบหี และก็เจ็บ ผมก้อนอนกอดนี ไว้แล้วปลอบประโลม บอกเด๋วจะซื้อยาแก้ปวดให้ทานเด๋วอาจหาย พวกเราก็เลยไปอาบน้ำร่วมกัน ผมล้างหีให้นี หีนีบวมๆ ผมไปส่งนีที่ร้านค้า ช่วงเย็นๆ พอเพียงตอนเช้าผมไปพบนีที่ร้านค้า เถ้าแก่บอก มิได้ปฏิบัติงานป่วยไข้ไม่สบาย ผมก้อเป็นห่วงนี จะขอขึ้นไปหา ก้อกลัวเถ้าแก่ว่า ก้อเลย ไปพบอีกวันมองเห็นนีดำเนินงานอยู่ก็เลยถามคำถามว่าคืออะไร นีบอก หายแล้ว แม้กระนั้นเมื่อวานนี้เดินไม่ถนัดเลย มันแสบๆก้อเลยขอเค้าหยุด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พอเพียงวันหยุดผมก้อจะนัดหมายกันท่องเที่ยวรวมทั้ง มีอะไร ทุกสัปดาห์ แล้วเด๋วจะมาเล่าเรืองที่ไปเอาที่ห้อง ที่ร้านค้านีให้ฟังอีกขอรับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ รุ่นแม่ยังสาวเย็ดได้ไม่มีคำว่าเบื่อ

หนัง18+ บางโอกาสคนรุ่นแม่หลายคนก็มิได้แก่เหลือเกินที่จะสอนวิชาเรื่อง sex ให้กับพวกเราเพราะว่าบางบุคคลก็อายุเพียง 25-26 ก็มีลูกอายุ 5-6 ขวบคือเรื่องปกติ ก็มีลูกตั้งแต่ สิบกว่าๆก็ยังสาวและก็ยังงามอยู่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พวกเรามองเห็นงามๆเดินเชียร์เบียร์สด เดินงามๆลูกก็บางทีก็อาจจะโตแล้ว ผมก็กำลงหลงเสน่ห์กับแม่ลูกหนึ่งอยู่เช่นกัน รู้สึกว่าจะทำเช่นไรที่กำลังจะได้กับคุณดี กลัวว่าถ้าหากพลาดไปและต้องเศร้าใจ หนัง18+ ไปตลอด คุยกับคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนมาถึงในตอนนี้ก็จะต้องทำใจสักนิดสักหน่อยหากไม่เดินหน้าก็น่าจะพอเพียงเท่านี้ ไม่รอคอยแล้วคุณก็มีเพียงแค่ลูกสามีก็ไม่มีมันเป็นช่องทางอันดีที่ผมจะได้ทดลองกับสาวที่มีลูก มันจะฟินอปิ้งที่เขาว่ากันใหม่ คนไม่ใช่น้อยบอกผู้ที่มีลูกมาแล้วแน่นมากมายเพราะเหตุว่าเขาเย็บรูให้เล็กลง ใช่หรือไม่อันนี้ไปทดลองคุ้นเคย สำหรับผมก็ลองแล้วบอกนี้ก่อนเลย มันไม่ใช่แค่ความเสียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันเป็นความสบายที่ได้รับเต็มๆภายหลังที่เปิดใจเข้าพบกันก็ไม่รอคอยช้าที่จะเย็ดกัน คราวแรกจำได้แม่นผมจัดเต็มควยแข็งมากกว่าไม้หน้าสาม จิตใจต้องการจะเอาทุกท่าเลย แม้กระนั้นความฟิตของร

คลิปโป๊ออนไลน์ แหวกกางเกงลิงออกเอาลิ้นเลีย

คลิปโป๊ออนไลน์ ขอเล่าเถิดนะ ที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน5คน พ่อตาอายุ50ปีเป็นนายตำรวจ รวมทั้งได้เสียไปเมื่อ2ปีที่ผ่านมา ส่วนแม่ยายอายุ45เป็นพยาบาล ใบหน้าสระงามผิวขาวผมยาว รวมทั้งพี่เอ๋เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ25ปีถัดไปตาไม่แต่งไม่เหมือนกับแม่มากมาย ส่วนแฟนผมอายุ21ปีเสมอกันกับผมส่วนผมชื่อโอใบหน้าพอได้ ที่บ้านแฟนผมออกจะเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบผรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนบุคคลกันเท่าไร ทั้งยังบ้านถูกใจแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านถูกใจใส่สั้นๆเกือบจะมองเห็นล่องตูดด้านหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆยังไม่เคยชิน บางโอกาสก็ประหม่าบ้างแม้กระนั้นข้างหลังๆมาเริ่มกระเป๋านเรื่องธรรมดา ด้วยอุปนิสัยผมแล้วถูกใจอยู่แล้ว ผมรวมทั้งแฟนเป็นคนค่อนข้างจะเซ้กส์จัดร่วมกันทั้งสอง เวลาไม่มีผู้ใดอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบจะตลอดทั้งวัน ผมรังเกียจสวมเสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ว่าเสื้อชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นรวมทั้งได้อารมณ์ และก็ถูกใจมีเซ้กส์กันในที่แปลกอย่างเช่นดาดฟ้า ในห้องครัวบ้าง ในห้องอาบน้ำหรือแม้กระทั้งในโรงหยุดรถยนต์ ตกตอนกลางคืนก็เล่นกันกระทั่งบ้านแทบจะพังทลาย เพราะเหตุว่าเสียงร้องของแฟนผมนั้นราวกับออก

หนังโป๊ เขาน้ำไม่แตกแต่ว่าพวกเราแตกไปหลายรอบ

หนังโป๊ หนูคิดออกดีเรื่องเมื่อคืนนี้ กลับมาถึงห้องรีบอาบน้ำรวมทั้งมาพัก แฟนหนูก็นอนเล่นเกมส์อยู่ก็มิได้พอใจอะไรไม่นานนักเขาก็ยื่นมือถือให้ดูแล้วก็เข้ามาดึงเสื้อดูดนมโดยทันที ก็เมื่อกี้เล่นเกมส์แม้กระนั้นเพราะเหตุไรในโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเวลานี้เป็นหนังโป๋ไปเสียแล้ว หนูก็ปลดปล่อยเขาดูดนมถัดไป พวกเราก็ดูหนังโป๋สร้างความเสียวไปก่อนที่จะทำอะไรก็ได้หมดกำลังสบายตัว เขาถอดเสื้อถอดผ้า หนังโป๊ หนูออกจนถึงหมดดูดนมเขี่ยหีแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างสุดเสียวแล้วเขาก็กล่าวว่าไม่เอาละควยไม่แข็ง เพียงพอหนูจับก็จริงอย่างที่เขาว่าควยเขากึงแข็งครึ่งหนึ่งอ่อน แหย่ให้ต้องการไม่เอาได้ยังไง หนูก็จำต้องลงไปดูดควยให้กับเขา เขาก็นอนมองหนูดูดควยอปิ้งพอใจกันไป หนังโป๋ที่ได้มองไปมันสร้างความกระหายจัดสุดกำลังแล้ว เดี๋ยวนี้ควยแข็งบ้างไม่แข็งบ้างก็จัดแล้วลุกขึ้นยืนทิ่มขย่มให้เต็มกำลังอย่ารอคอยช้าจับควยแทงเข้าไปประเดี๋ยวมันก็แข็งขึ้นมาเอง เขานอนดูหนังโป๋ไปด้วยยิ้มไปด้วยบอกให้หนูจัดแจง มาแบบงี้จะขย่มให้ท้องแตกเลย เพียงพอขึ้นขย่มจริงเพียรพยายามจะขย่มแกล้งเขาเขาก็แทงกลับทำให้ขย่มแรงมิได้มันเข้าลึกไป เขาได้แต่ว่ายิ้มนอนด้ว